sokucom vn

ABOUT US

Về chúng tôi?

SOKUCOM là một nền tảng giao tiếp đa kênh hợp nhất tất cả các thông tin liên lạc kết nối các công ty và khách hàng, chẳng hạn như "điện thoại", "Email" và "SMS".
Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến ba yếu tố quan trọng "ngay lập tức", "tốc độ", "đầy đủ" và có thể phản hồi ngay lập tức chỉ với một cú nhấp chuột.
Với hơn 40 tính năng và khả năng tùy chỉnh linh hoạt, bạn chỉ cần chọn những chức năng thực sự cần thiết, giúp giảm chi phí cho thiết bị và quản lý.
SOKUCOM được trang bị đầy đủ các hạ tầng truyền thông, đáp ứng nhu cầu kinh doanh luôn thay đổi, giúp tăng năng suất cho doanh nghiệp và cải thiện sự tương tác với khách hàng.
about us

Điểm mạnh của SOKUCOM

01

Bật/tắt chức năng linh hoạt, phù hợp cho mô hình Pay-as-you-go (PAYG)

Doanh nghiệp có thể chọn các chức năng và tùy chọn cần thiết theo môi trường hoạt động, sử dụng trong điều kiện tối ưu nhất. Từ màn hình quản lý web riêng, doanh nghiệp có thể dễ dàng điều chỉnh số lượng người dùng, bật/tắt các tùy chọn bổ sung, thiết lập lịch trình cuộc gọi đến, và nhiều hơn nữa. Ngoài ra, doanh nghiệp chỉ cần thanh toán cho các dịch vụ thực tế được sử dụng, giúp tối ưu hóa chi phí.
Bật/tắt chức năng linh hoạt, phù hợp cho mô hình Pay-as-you-go (PAYG)
02

Chỉ cần máy tính và internet, gọi điện đến và đi ở bất kỳ đâu

Với tổng đài điện toán đám mây, hệ thống hạ tầng điện thoại đã được xây dựng sẵn cho cả số cố định và di động mà không cần thi công. Chúng tôi có thể xử lý cả cuộc gọi đi và gọi đến, hỗ trợ các cuộc gọi đến đồng thời và chuyển số máy nhánh cho nhân viên làm việc từ xa, giúp doanh nghiệp vận hành linh hoạt theo phong cách làm việc riêng.
Chỉ cần máy tính và internet, gọi điện đến và đi ở bất kỳ đâu
03

Giao diện thân thiện, tùy biến linh hoạt, quản lý và tìm kiếm khách hàng dễ dàng

Khách hàng có thể được quản lý trong hệ thống thông qua liên kết với SFA và CRM bên ngoài. Các mục danh mục có thể tùy chỉnh và cho phép tìm kiếm theo nhiều tiêu chí để phân đoạn dữ liệu. Với giao diện trình duyệt, việc tìm kiếm và xử lý dữ liệu từ cơ sở dữ liệu lớn trở nên mượt mà và dễ dàng.
Giao diện thân thiện, tùy biến linh hoạt, quản lý và tìm kiếm khách hàng dễ dàng

SOKUCOM

Giải quyết mọi vấn đề cho bạn

Nhiều khách hàng phản hồi bị trì trệ

Nhiều khách hàng phản hồi bị trì trệ

Trả lời khách hàng nhanh chóng với dịch vụ Omichannel

Bằng cách tận dụng tối đa kênh đa kênh (Omnichannel), mọi hoạt động giao tiếp có thể được thực hiện ngay lập tức, giúp cải thiện năng suất và nâng cao trải nghiệm khách hàng (Customer Experience).

Làm remote là không thể vì vấn đề bảo mật kém

Làm remote là không thể vì vấn đề bảo mật kém

Bảo mật tuyệt đối, hỗ trợ làm việc linh hoạt

Bảo mật được đảm bảo tuyệt đối nhờ chứng nhận từ tổ chức bên thứ ba uy tín. Làm việc remote cũng được khuyến khích nhờ truy cập hệ thống dễ dàng từ đám mây, đảm bảo tính an toàn và bảo mật cao.

Chi phí quản lý cao khi sử dụng nhiều công cụ truyền thống

Chi phí quản lý cao khi sử dụng nhiều công cụ truyền thống

Tiết kiệm chi phí với nền tảng đa kênh

Tập hợp tất cả thông tin liên lạc vào một nền tảng và giảm thiểu chi phí hành chính. Với đường dây riêng, doanh nghiệp có thể giảm đáng kể các khoản chi phí phát sinh, như phí cuộc gọi, mang lại hiệu quả chi phí vượt trội.

Tin tức mới nhất

CÁCH TĂNG TỈ LỆ PHẢN HỒI CHO CALL CENTER

CÁCH TĂNG TỈ LỆ PHẢN HỒI CHO CALL CENTER

Nội dung1 Các điều cần biết về tỉ lệ phản hồi của Call Center2 Cách tính tỷ lệ phản hồi cho Call Center3 Tỷ lệ phản hồi call center lý tưởng4 Sự khác biệt giữa tỷ lệ phản hồi call center và cấp độ dịch vụ (service level)5 Nguyên nhân chính gây ra tỉ lệ

LỖI TRIỂN KHAI TỔNG ĐÀI CLOUD PBX VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

LỖI TRIỂN KHAI TỔNG ĐÀI CLOUD PBX VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Nội dung1 Cloud PBX là gì?2 Sự khác biệt giữa PBX truyền thống và Cloud PBX3 Những trường hợp thất bại khi triển khai Cloud PBX3.1 #1: Không thể giữ nguyên số điện thoại3.2 #2: Chất lượng cuộc gọi kém3.3 #3: Không đạt được mục tiêu giảm chi phí3.4 #4: Thiếu tính năng cần thiết3.5

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ CÙNG SOKUCOM

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ CÙNG SOKUCOM

Nội dung1 1️⃣ Quản lý ghi âm cuộc gọi giúp bảo mật và minh bạch nhằm quản lý dễ dàng hơn2 2️⃣ Quản lý lịch sử cuộc gọi – Tối ưu hóa quản lý khách hàng một cách hiệu quả3 3️⃣ Quản lý lịch sử IVR – Cải thiện trải nghiệm khách hàng4 Tìm hiểu

Các câu hỏi thường gặp

Q
Có thể sử dụng số mà tôi hiện đang sử dụng làm số gọi không? Ngoài ra, có thể chọn số gọi không?
A
Bạn có thể sử dụng số điện thoại của riêng mình, nhưng nó phụ thuộc vào môi trường sử dụng của bạn, vì vậy vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết chi tiết.
Q
Có cần điện thoại di động hay để bàn không?
A
Vì là điện thoại IP dựa trên đám mây nên không cần điện thoại. Ngoài ra, không cần điện thoại, tổng đài (PBX) hoặc công việc cài đặt.
Q
Tôi cần làm gì để sử dụng nó?
A
Bạn sẽ cần tai nghe và máy tính của riêng mình.
Q
Có hướng dẫn về cách sử dụng nó sau khi mua không?
A
Chúng ta sẽ có chia sẽ xem màn hình thực tế tại cuộc họp trực tuyến và giải thích các chức năng cụ thể cũng như cách sử dụng nó. Ngoài ra, vui lòng liên hệ với người phụ trách vì chúng tôi đang giới thiệu riêng dịch vụ hỗ trợ giới thiệu dưới dạng dịch vụ tùy chọn.
Q
Giờ làm việc
A
Ngày trong tuần từ 9:00~18:00

Hợp nhất các chức năng cần thiết vào một Contact Center Platform?

Vui lòng kiểm tra tài liệu sản phẩm để biết các chức năng và cơ chế chi tiết.

Liên hệ ngay
Copyright © 2024. All rights reserved.
zalo