ABOUT US
Về chúng tôi?

Điểm mạnh của SOKUCOM
Bật/tắt chức năng linh hoạt, phù hợp cho mô hình Pay-as-you-go (PAYG)

Chỉ cần máy tính và Internet, gọi điện đến và đi ở bất kỳ đâu

Giao diện thân thiện, tùy biến linh hoạt, quản lý và tìm kiếm khách hàng dễ dàng

SOKUCOM
Giải quyết mọi vấn đề cho bạn
Nhiều khách hàng phản hồi bị trì trệ

Trả lời khách hàng nhanh chóng với dịch vụ Omichannel
Làm remote là không thể vì vấn đề bảo mật kém

Bảo mật tuyệt đối, hỗ trợ làm việc linh hoạt
Chi phí quản lý cao khi sử dụng nhiều công cụ truyền thống

Tiết kiệm chi phí với nền tảng đa kênh
Tin tức mới nhất

Chuyển Đổi Số Không Thể Thiếu Tổng Đài Ảo VoIP – Vì Sao?
Trong những năm gần đây, chuyển đổi số đã không còn là một lựa chọn – mà là con đường bắt buộc để doanh nghiệp tồn tại, phát triển và bứt phá. Việc ứng dụng công nghệ vào quy trình vận hành, quản lý và chăm sóc khách hàng đang diễn ra mạnh mẽ trong

Telemarketing là gì mà khiến doanh nghiệp ‘chốt đơn mỏi tay’? – Giải mã cùng hệ thống tổng đài Sokucom
Trong thời đại mà khách hàng đòi hỏi sự tương tác nhanh chóng, cá nhân hóa và tiện lợi, Telemarketing – tiếp thị qua điện thoại đang trỗi dậy như một công cụ “giao tiếp chủ động” cực kỳ hiệu quả. Không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, mà còn hỗ

5 Bước Đơn Giản Để Tạo Điểm Chạm Khách Hàng Ấn Tượng Ngay Từ Lần Đầu
Khi môi trường kinh doanh ngày càng sôi động, nơi mà khách hàng có vô vàn lựa chọn và tiếp xúc với hàng trăm thương hiệu mỗi ngày, ấn tượng đầu tiên đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Chỉ trong vài giây đầu tiên, khách hàng đã có thể hình thành cảm nhận tích
Các câu hỏi thường gặp
Hợp nhất các chức năng cần thiết vào một Contact Center Platform?
Vui lòng kiểm tra tài liệu sản phẩm để biết các chức năng và cơ chế chi tiết.
Liên hệ ngay