SOKUCOM

ABOUT

Chúng tôi đặc biệt quan tâm đến ba điều:
Ngay lập tức, Tốc độ và Sự hài lòng
Chúng tôi sẽ mang lại sự đổi mới cho giao tiếp nội bộ và bên ngoài,
đồng thời cải thiện năng suất và CX.
Lợi ích đáng kể về chi phí cũng có thể thu được bằng cách giảm số giờ làm việc và hợp nhất các công cụ.

3 Yếu tố ”SOKU”

Lập tức

Giao tiếp

Khi có yêu cầu, cần nhanh chóng hiểu đó là khách hàng mới hay khách hàng hiện tại rồi trả lời. Tại SOKUCOM, chúng tôi ghi lại thông tin khách hàng và lịch sử cuộc gọi, đồng thời gọi ngay dữ liệu khách hàng để đạt được sự hỗ trợ khách hàng nhất quán.
Giao tiếp

POPUP

Khi có cuộc gọi đến, bạn có thể biết ngay cuộc gọi đến từ khách hàng nào trong cơ sở dữ liệu khách hàng. Ngay cả khi người chịu trách nhiệm nhận cuộc gọi khác, bạn có thể kiểm tra lịch sử phản hồi và trả lời suôn sẻ.
POPUP

Webhook

Với chức năng Webhook, có thể liên kết với SFA/CRM bên ngoài. Bằng cách thực hiện cài đặt trước, có thể kiểm tra thông tin bằng cách tự động khởi chạy công cụ được liên kết khi nhận cuộc gọi đến hoặc tìm kiếm khách hàng.
Webhook

Nhanh chóng

Giao tiếp

Bằng cách sử dụng đầy đủ chức năng gọi tự động, có thể gửi cuộc gọi, e-mail và SMS tới nhiều khách hàng hoặc người dùng cùng một lúc. Chúng tôi có thể tiếp cận hàng chục ngàn người trong một giờ.
Giao tiếp

Gọi đồng thời

Nhiều thông tin liên lạc như cuộc gọi điện thoại và email có thể được sử dụng cho hàng chục nghìn khách hàng cùng một lúc với một Sokucom duy nhất. Làm việc với tốc độ và nâng cao hiệu quả công việc.
Gọi đồng thời

One Click

Bạn có thể thực hiện và nhận cuộc gọi chỉ bằng một cú nhấp chuột và có thể thực hiện các hành động tức thì chỉ trong 1 giây Ngoài việc tiếp nhận, bạn có thể quản lý tất cả các cài đặt như cài đặt chuyển tiếp chỉ bằng một cú nhấp chuột.
One Click

Đầy đủ

Giao tiếp

Tất cả các công cụ giao tiếp đều được tập trung, cho phép hỗ trợ khách hàng suôn sẻ mà không cần sử dụng nhiều công cụ. Tập trung hóa làm giảm chi phí và tăng sự hài lòng của nhân viên.
Giao tiếp

Giao diện người dùng dễ sử dụng và nhiều chức năng khác nhau

Nó có nhiều chức năng cần thiết để trả lời cuộc gọi, chẳng hạn như hiển thị thời gian thực lưu lượng cuộc gọi và ghi âm giọng nói. Giao diện người dùng được thiết kế đơn giản, vì vậy ngay cả những người dùng lần đầu cũng có thể yên tâm sử dụng.
Giao diện người dùng dễ sử dụng và nhiều chức năng khác nhau

Quản lý tập trung thông tin khách hàng

Ngay cả khi dữ liệu khách hàng đã được quản lý bằng phần mềm chuyên dụng, nó vẫn có thể được quản lý trong Sokucom thông qua liên kết. Ngoài ra, "đăng ký cá nhân" và "đăng ký hàng loạt CSV" cũng có thể, vì vậy không cần giới thiệu các công cụ đắt tiền và bạn có thể hài lòng với Sokucom một mình.
Quản lý tập trung thông tin khách hàng
Copyright © 2024. All rights reserved.
zalo