SOKUCOM

Tin tức
  1. Trang chủ
  2. Tin tức

Tin tức mới nhất

CÁCH TĂNG TỈ LỆ PHẢN HỒI CHO CALL CENTER

CÁCH TĂNG TỈ LỆ PHẢN HỒI CHO CALL CENTER

Nội dung1 Các điều cần biết về tỉ lệ phản hồi của Call Center2 Cách tính tỷ lệ phản hồi cho Call Center3 Tỷ lệ phản hồi call center lý tưởng4 Sự khác biệt giữa tỷ lệ phản hồi call center và cấp độ dịch vụ (service level)5 Nguyên nhân chính gây ra tỉ lệ

LỖI TRIỂN KHAI TỔNG ĐÀI CLOUD PBX VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

LỖI TRIỂN KHAI TỔNG ĐÀI CLOUD PBX VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Nội dung1 Cloud PBX là gì?2 Sự khác biệt giữa PBX truyền thống và Cloud PBX3 Những trường hợp thất bại khi triển khai Cloud PBX3.1 #1: Không thể giữ nguyên số điện thoại3.2 #2: Chất lượng cuộc gọi kém3.3 #3: Không đạt được mục tiêu giảm chi phí3.4 #4: Thiếu tính năng cần thiết3.5

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ CÙNG SOKUCOM

QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP HIỆU QUẢ CÙNG SOKUCOM

Nội dung1 1️⃣ Quản lý ghi âm cuộc gọi giúp bảo mật và minh bạch nhằm quản lý dễ dàng hơn2 2️⃣ Quản lý lịch sử cuộc gọi – Tối ưu hóa quản lý khách hàng một cách hiệu quả3 3️⃣ Quản lý lịch sử IVR – Cải thiện trải nghiệm khách hàng4 Tìm hiểu

7 KỸ NĂNG TELESALES TĂNG DOANH THU

7 KỸ NĂNG TELESALES TĂNG DOANH THU

Nội dung1 Telesales là gì?2 ⭐ Các kỹ năng giúp telesales hiệu quả, tăng doanh thu ⭐2.1 🔈 Kỹ năng telesales hiệu quả thể hiện qua Giọng nói2.2 🗣️ Kỹ năng telesales hiệu quả thể hiện qua Giới thiệu ấn tượng2.3 ❓ Đặt câu hỏi khéo léo là một trong các kỹ năng telesales hiệu

BẬT MÍ 5 TIPS XÂY DỰNG QUAN HỆ KHÁCH HÀNG BỀN VỮNG

BẬT MÍ 5 TIPS XÂY DỰNG QUAN HỆ KHÁCH HÀNG BỀN VỮNG

Xây dựng mối quan hệ khách hàng hiệu quả cùng Sokucom

Welcome to Sokucom’s Blog

Welcome to Sokucom’s Blog

Chào mừng đến với Blog của Sokucom – Giải pháp đa kênh giao tiếp cho doanh nghiệp hiện đại! Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để nâng cao hiệu quả giao tiếp và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của mình? Hãy để chúng tôi giới thiệu về Sokucom – nền tảng tích

Copyright © 2024. All rights reserved.
zalo