SOKUCOM
- Trang chủ
- Tin tức
Tin tức mới nhất
Cách lắp tổng đài điện thoại nội bộ cho doanh nghiệp
Trong thời đại kết nối số, việc duy trì liên lạc mượt mà và hiệu quả là yếu tố then chốt cho sự phát triển của doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để lắp đặt tổng đài điện thoại phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn? Hãy cùng Sokucom tìm hiểu các bước lắp
Gợi ý các đơn vị lắp tổng đài nội bộ tại Đà Nẵng giá rẻ, chất lượng
Hệ thống tổng đài nội bộ chất lượng không chỉ giúp các doanh nghiệp duy trì liên lạc nội bộ hiệu quả mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Vậy làm thế nào để chọn được một giải pháp tối ưu, vừa tiết kiệm chi phí lại vừa đáp ứng yêu cầu
Những điều cần lưu ý khi lắp tổng đài giá rẻ tại Sài Gòn
Tổng đài không chỉ là công cụ hỗ trợ giao tiếp nội bộ, mà còn giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng cường hiệu suất làm việc và tiết kiệm chi phí vận hành. Tuy nhiên, để đạt được những lợi ích này, doanh nghiệp cần lưu ý nhiều yếu tố quan trọng khi
Các đơn vị lắp tổng đài tại Hà Nội giá rẻ
Trong bối cảnh kinh doanh sôi động của Hà Nội, việc lắp đặt tổng đài nội bộ đã trở thành yếu tố thiết yếu giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả liên lạc và tạo ấn tượng chuyên nghiệp với khách hàng. Giải pháp lắp tổng đài giá rẻ tại Hà Nội không chỉ
Tổng Đài Gọi Tự Động Auto Call – Lựa Chọn Hàng Đầu Cho Doanh Nghiệp Số
Sự phát triển của công nghệ đã mang đến nhiều giải pháp tối ưu hóa chăm sóc khách hàng và quản lý liên lạc. Vì thế, tổng đài gọi tự động Auto Call đang trở thành công cụ không thể thiếu của nhiều doanh nghiệp. Hãy cùng SOKUCOM làm rõ về những ưu điểm nổi
So Sánh PSTN và VoIP: Công Nghệ Nào Tối Ưu Hơn Cho Giao Tiếp Hiện Đại?
Hệ thống liên lạc có một vai trò quan trọng với cả doanh nghiệp và cá nhân. Và đi cùng với sự phát triển vượt trội của thời đại kỷ nguyên số, sự xuất hiện của công nghệ VoIP đã thay đổi cách thức liên lạc truyền thống qua PSTN. Trong bài viết dưới đây,
Tìm hiểu 3CX: Công Cụ Quản Lý Liên Lạc Hiệu Quả Trong Thời Đại Số
Đi cùng với sự phát triển của công nghệ VoIP trong hệ thống liên lạc doanh nghiệp hiện nay, tầm quan trọng của các giải pháp tổng đài IP trong thời kỳ chuyển đổi số càng được quan tâm. Vì thế, một giải pháp tổng đài IP hàng đầu xuất hiện là 3CX. SOKUCOM trong
Tổng Đài Grandstream -Giải Pháp Viễn Thông Hiện Đại Cho Doanh Nghiệp
Với sự vươn mình của thời đại kỷ nguyên số, vấn đề viễn thông dành cho doanh nghiệp có sự phát triển mạnh mẽ và đột phá. Hiện nay, tổng đài Grandstream được xem là một giải pháp viễn thông hiện đại cho doanh nghiệp thời đại số. Hãy theo dõi hết bài viết dưới
Cloud Phone System Là Gì? Giải Pháp Liên Lạc Hiện Đại Cho Doanh Nghiệp
Sự phát triển của công nghệ và xu hướng số hóa trong lĩnh vực viễn thông hiện nay rất phát triển. Và Cloud Phone System xuất hiện như là một giải pháp liên lạc hiện đại cho doanh nghiệp. Hãy cùng SOKUCOM tìm hiểu Cloud Phone System là gì, và những vấn đề liên quan
Đăng Ký Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Giá Rẻ: Giải Pháp Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp Hiện Đại
Trong bối cảnh kỷ nguyên số hiện đại ngày nay, việc sử dụng tổng đài ảo là xu hướng phổ biến. Vì thế, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc đăng ký dịch vụ tổng đài ảo giá rẻ cho doanh nghiệp rất được chú ý. Cũng vì thế, bài viết dưới đây
Khám Phá Lợi Ích Của Phần Mềm Gọi Điện Chăm Sóc Khách Hàng Trong Thời Đại Số
Trong thời đại số hiện nay, sự xuất hiện của phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng đã thay đổi cách doanh nghiệp tiếp cận và hỗ trợ khách hàng. Hãy theo dõi hết bài viết này, SOKUCOM sẽ giải thích rõ cho bạn hiểu phần mềm gọi điện chăm sóc khách hàng là
Video Contact Center: Xu Hướng Tương Tác Dẫn Đầu Thời Đại Số
Với sự phát triển của thời đại công nghệ số hiện nay, các doanh nghiệp đang tìm kiếm những giải pháp giao tiếp mới mẻ và hiệu quả với khách hàng. Video Contact Center xuất hiện như một giải pháp tiên tiến, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bài viết sau đây của SOKUCOM sẽ
Tổng Đài Ảo Tích Hợp CRM – Xu Hướng Cho Doanh Nghiệp Thời Đại Số
Với doanh nghiệp, việc tối ưu hóa quản lý khách hàng và giao tiếp trở thành yếu tố quan trọng. Tổng đài ảo tích hợp CRM là một giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng và quản lý hiệu quả hơn. SOKUCOM sẽ phân tích rõ những lợi
Auto Voice và IVR: Giải Pháp Tự Động Hóa Chăm Sóc Khách Hàng Hiệu Quả
Trong kỷ nguyên số hiện nay, việc tự động hóa chăm sóc khách hàng ngày càng trở nên quan trọng. Trong đó, Auto Voice và IVR là hai công nghệ tiên tiến giúp nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng. Bài viết dưới đây, SOKUCOM sẽ giải thích khái niệm Auto Voice và IVR,
Tổng Đài Ảo: Lựa Chọn Thông Minh Cho Doanh Nghiệp Chuyển Đổi Số
Trong thời đại chuyển đổi số, tổng đài ảo trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ tính linh hoạt, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Vì thế, việc thuê tổng đài ảo dành cho doanh nghiệp chuyển đổi số được xem là xu hướng phổ biến. Trong bài viết này, SOKUCOM sẽ phân tích
Có Mấy Loại Đầu Số Hotline? Hướng Dẫn Phân Biệt Và Lựa Chọn Hiệu Quả
Hotline là kênh giao tiếp quan trọng giữa doanh nghiệp và khách hàng. Các đầu số hotline được chia thành nhiều loại, phù hợp với từng nhu cầu và mục tiêu khác nhau của doanh nghiệp. Bài viết dưới đây, SOKUCOM sẽ làm rõ có mấy loại đầu số hotline, và hướng dẫn chi tiết
Tổng Đài Hotline 1900 Là Gì? Giải Pháp Chuyên Nghiệp Cho Doanh Nghiệp Hiện Đại
Tổng đài hotline 1900 là một trong những giải pháp phổ biến giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và tạo ấn tượng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp và khách hàng vẫn chưa hiểu rõ tổng đài hotline 1900 là gì, cách hoạt động và lợi ích mang lại. Trong bài viết này,
Tổng Đài Hotline 1800 là gì? Bí Quyết Giúp Doanh Nghiệp Chinh Phục Khách Hàng
Hotline 1800 là một trong những đầu số phổ biến, được nhiều doanh nghiệp sử dụng để chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về tổng đài hotline 1800 và lợi ích mà nó mang lại. Thông qua bai viết này, SOKUCOM sẽ giải thích khái niệm tổng đài hotline