Chức năng
FUNCTION
- Trang chủ
- Chức năng
Được trang bị tất cả các công cụ liên lạc và các chức năng khác nhau cần thiết cho dịch vụ khách hàng.
Được trang bị các chức năng có thể được sử dụng trong các trung tâm
cuộc gọi/liên lạc(Contact Center) quy mô nhỏ đến lớn.
Có thể tự do bật/tắt chức năngKhi cần thiết
Chức năng PBX
Chúng tôi cung cấp màn hình quản lý web dành riêng cho khách hàng.
Việc đăng ký và thay đổi nhiều cài đặt có thể được quản lý tích hợp chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Việc đăng ký và thay đổi nhiều cài đặt có thể được quản lý tích hợp chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Bạn có thể linh hoạt từ màn hình quản lý, chẳng hạn như đăng ký thay đổi chi tiết hợp đồng, thay đổi cài đặt và đặt chỗ.
Chức năng chính
- Cài đặt đầu số hotline
- Cài đặt thời gian gọi
- Số channel và đầu số
- Cài đặt thời gian làm việc
- Cài đặt chuyển cuộc gọi
- Webhook
- Đính kèm file
- Thay đổi/Kết thúc đầu số
- Cài đặt hiển thị gọi đến / đi
SMS
Tin nhắn có thể được gửi từ SOKUCOM đến số điện thoại đã đăng ký.
Bạn cũng có thể gửi SMS đến từng số riêng lẻ hoặc gửi SMS đến cho nhiều người, chẳng hạn như nhóm hoặc danh sách đã chọn.
Chức năng chính
- Gửi đồng thời
- Chuyển chế độ gửi văn bản dài
- Log gửi
- Gửi nhiều nhà mạng
- Quản lý tài khoản
- Quản lý dữ liệu khách hàng
- Tin nhắn template
Tin nhắn có thể được gửi từ SOKUCOM đến địa chỉ e-mail đã đăng ký.
Với mẫu có trình giữ chỗ được tích hợp trước, bạn có thể gửi e-mail hiệu quả bằng cách tự động thêm tên khách hàng khi gửi email riêng lẻ hoặc email hàng loạt.
Chức năng chính
- Email template
- Gửi đơn lẻ
- Log gửi
- Replace biến
- Gửi đồng thời
- Lựa chọn nguồn gửi mail
IVR(Tổng đài gọi tự động)
Có thể trả lời bằng giọng nói tự động khi bạn muốn thực hiện tiếp nhận điện thoại chính bằng giọng nói tự động, tự động phân phối các câu hỏi theo nội dung của câu hỏi hoặc gửi một tin nhắn cố định cho khách hàng bằng giọng nói khi thực hiện cuộc gọi. (IVR/chức năng cuộc gọi tại nhà)
Sự hài lòng của khách hàng có thể được cải thiện thông qua dịch vụ khách hàng trơn tru và năng suất có thể được cải thiện khi công việc lặp đi lặp lại có thể được thực hiện bởi robot thay vì sức người.
Ví dụ âm đến
Phát giọng nói tự động của mục bạn muốn hỏi, sắp xếp số theo thứ bạn đã gọi và nhấn số mong muốn. Sau đó, nó sẽ được tự động sắp xếp vào cửa sổ thích hợp.
Ví dụ âm đi
Đồng thời gửi tin nhắn tiêu chuẩn cho nhiều người, chẳng hạn như lời nhắc, lời nhắc, lời nhắc và thông báo. Bạn cũng có thể lên lịch cuộc gọi để thực hiện cuộc gọi vào thời gian định sẵn.
Ngoài ra, nó còn được tích hợp nhiều chức năng tiện lợi giúp hỗ trợ khách hàng hiệu quả hơn.
Option mở rộng
- Thống báo số gọi
- Liên kết API
- Number Masking
- Monitoring
- Whisper voice
- Lựa chọn số gọi
- Chuyển cuộc gọi nội mạng
- Chuyển cuộc gọi ngoại mạng
- Ghi âm tất cả cuộc gọi
- Chỉ định người đảm nhận
- Hiển thị popup
- Đăng ký Claim
- Đàm thoại 3 người
Hãy trải nghiệm SOKUCOM
Copyright © 2024. All rights reserved.