TỔNG ĐÀI GỌI TỰ ĐỘNG IVR
Được trang bị tất cả các công cụ liên lạc và các chức năng khác nhau cần thiết cho dịch vụ khách hàng.
TỔNG ĐÀI IVR HOẠT ĐỘNG THẾ NÀO?
Tận dụng tính năng IVR (Interactive Voice Response) giúp doanh nghiệp của bạn tiếp nhận cuộc gọi một cách thông minh và tự động. Hệ thống có khả năng trả lời bằng giọng nói, tự động phân loại và chuyển tiếp các câu hỏi theo nội dung. Ngoài ra, bạn có thể gửi tin nhắn bằng giọng nói cho khách hàng ngay khi thực hiện cuộc gọi, tạo nên trải nghiệm giao tiếp chuyên nghiệp và hiệu quả.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Tích hợp đa kênh
Tích hợp với nhiều nền tảng CRM và công cụ khác
Cá nhân hóa nội dung cuộc gọi
Tạo kịch bản gọi theo thông tin cá nhân của từng tệp khách hàng
Thống kê chi tiết
Theo dõi hiệu suất của các cuộc gọi tỉ lệ trả lời, và các chỉ số khác thông qua hệ thống báo cáo
CÁCH ỨNG DỤNG GỌI TỰ ĐỘNG IVR TRONG TELEMARKETING
Tích hợp Al & ứng dụng Text- to-Speech
Tăng khả năng tiếp cận khách hàng cùng lúc
Thu thập dữ liệu khách hàng
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Tự động hóa tiếp nhận và phân loại cuộc gọi
Thiết lập gọi lại khi khách hàng không nhấc máy được
GỌI TỰ ĐỘNG IVR SOKUCOM
Triển khai đa chiến dịch
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Báo cáo thống kê tự động
Thiết lập gọi lại
Thu thập dữ liệu
Copyright © 2024. All rights reserved.