TỔNG ĐÀI GỌI TỰ ĐỘNG IVR

Được trang bị tất cả các công cụ liên lạc và các chức năng khác nhau cần thiết cho dịch vụ khách hàng.

TỔNG ĐÀI IVR HOẠT ĐỘNG THẾ NÀO?

Tận dụng tính năng IVR (Interactive Voice Response) giúp doanh nghiệp của bạn tiếp nhận cuộc gọi một cách thông minh và tự động. Hệ thống có khả năng trả lời bằng giọng nói, tự động phân loại và chuyển tiếp các câu hỏi theo nội dung. Ngoài ra, bạn có thể gửi tin nhắn bằng giọng nói cho khách hàng ngay khi thực hiện cuộc gọi, tạo nên trải nghiệm giao tiếp chuyên nghiệp và hiệu quả.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Tích hợp đa kênh

Tích hợp với nhiều nền tảng CRM và công cụ khác

Cá nhân hóa nội dung cuộc gọi

Tạo kịch bản gọi theo thông tin cá nhân của từng tệp khách hàng

Thống kê chi tiết

Theo dõi hiệu suất của các cuộc gọi tỉ lệ trả lời, và các chỉ số khác thông qua hệ thống báo cáo

CÁCH ỨNG DỤNG GỌI TỰ ĐỘNG IVR TRONG TELEMARKETING

Tích hợp Al & ứng dụng Text- to-Speech

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng cùng lúc

Thu thập dữ liệu khách hàng

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Tự động hóa tiếp nhận và phân loại cuộc gọi

Thiết lập gọi lại khi khách hàng không nhấc máy được

GỌI TỰ ĐỘNG IVR SOKUCOM

Triển khai đa chiến dịch
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Báo cáo thống kê tự động
Thiết lập gọi lại
Thu thập dữ liệu
Copyright © 2024. All rights reserved.
zalo