SOKUCOM
- Trang chủ
- Giải pháp doanh nghiệp
Trong thời đại mà khách hàng đòi hỏi sự tương tác nhanh chóng, cá nhân hóa và tiện lợi, Telemarketing – tiếp thị qua điện thoại đang trỗi dậy như một công cụ “giao tiếp chủ động” cực kỳ hiệu quả. Không chỉ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng, mà còn hỗ
Khi môi trường kinh doanh ngày càng sôi động, nơi mà khách hàng có vô vàn lựa chọn và tiếp xúc với hàng trăm thương hiệu mỗi ngày, ấn tượng đầu tiên đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Chỉ trong vài giây đầu tiên, khách hàng đã có thể hình thành cảm nhận tích
Trong thời đại mà khách hàng có quá nhiều lựa chọn, doanh nghiệp muốn giữ chân và phát triển khách hàng phải hiểu họ – không chỉ qua dữ liệu số mà còn từ từng cuộc trò chuyện nhỏ. Tuy nhiên, phần lớn thông tin giá trị lại nằm trong các cuộc gọi – nơi
Khi thế giới B2B chuyển mình mạnh mẽ với sự bùng nổ của công nghệ, AI, và dữ liệu lớn, B2B telesale – một kênh tưởng như “cũ kỹ” – lại đang trỗi dậy mạnh mẽ với những thay đổi đáng ngạc nhiên. Bước vào năm 2025, không còn là “gọi dập máy, chào hàng
Trước áp lực cạnh tranh ngày càng tăng trên thị trường, việc chăm sóc khách hàng không còn đơn thuần là công việc hậu mãi mà đã trở thành một phần thiết yếu trong chiến lược phát triển lâu dài của doanh nghiệp.. Một dịch vụ CSKH tốt sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân khách
Trong bối cảnh khách hàng ngày càng bận rộn và kỳ vọng cao vào sự tiện lợi, việc doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm chăm sóc không cần tiếp xúc trực tiếp (zero-touch) đã trở thành xu hướng tất yếu. Nhưng làm thế nào để vẫn giữ được tương tác thật, cảm xúc thật,
Trong thời đại mà khách hàng đòi hỏi phản hồi ngay lập tức, chính xác, việc ứng dụng Auto Bot vào hệ thống chăm sóc khách hàng (CSKH) không còn là lựa chọn, mà là bắt buộc nếu bạn muốn duy trì lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, nỗi lo lớn nhất của các chủ
Tìm hiểu cách doanh nghiệp vừa & nhỏ có thể ứng dụng Call Bot để nâng cao chăm sóc khách hàng, tiết kiệm chi phí và tự động hóa quy trình. Giải pháp Call Bot thông minh từ Sokucom giúp bạn bắt đầu dễ dàng và hiệu quả.
Mỗi tương tác với khách hàng – bất kể là qua tin nhắn, email hay cuộc gọi – đều chứa đựng tiềm năng trở thành một cơ hội bán hàng. Tuy nhiên, không nhiều doanh nghiệp thực sự khai thác được giá trị này. Trong khi nhân viên tư vấn thường xuyên phải đối mặt
Tăng gấp đôi tốc độ chốt đơn với Call Bot thông minh – giải pháp tự động gọi, lọc khách tiềm năng, tích hợp dễ dàng cùng nền tảng Sokucom.
Trong thời đại số hóa mạnh mẽ như hiện nay, doanh nghiệp nào cũng đang săn lùng những giải pháp vừa tiết kiệm chi phí, vừa nâng cao trải nghiệm khách hàng. Và rồi, một “nhân vật” mới dần xuất hiện và gây xôn xao: Auto Bot – trợ lý tổng đài ảo thông minh.
Khi khách hàng kỳ vọng được phục vụ mọi lúc mọi nơi, việc triển khai các giải pháp chăm sóc khách hàng tự động không chỉ là xu hướng, mà còn là yếu tố sống còn với doanh nghiệp. Một trong những giải pháp tiên tiến đang dần thay đổi cuộc chơi chính là Callbot
Trong một thế giới mà khách hàng luôn kỳ vọng được phục vụ ngay tức thì, AI (trí tuệ nhân tạo) đang trở thành “cánh tay phải” đắc lực của doanh nghiệp trong việc cá nhân hóa trải nghiệm, tiết kiệm chi phí và chốt đơn nhanh chóng. Không chỉ đơn thuần là công nghệ,
Nội dung1 Giới thiệu2 Hiểu đúng về hành vi người dùng trên TikTok và Instagram Reels2.1 Người dùng “lướt vô thức” – bạn có 3 giây để gây ấn tượng2.2 Các đặc điểm nội dung thu hút trên nền tảng video ngắn3 Xây dựng nội dung thương hiệu theo chuỗi: Từ nhận diện đến kết
Bạn có bao giờ cảm thấy mệt mỏi vì phải trả lời cùng một câu hỏi từ khách hàng lặp đi lặp lại mỗi ngày? Bạn từng bỏ lỡ một khách hàng chỉ vì… trả lời tin nhắn chậm vài phút? Nếu câu trả lời là “Có”, thì đã đến lúc doanh nghiệp bạn cần
Việc xây dựng kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng đang trở thành ưu tiên hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Zalo OA (Zalo Official Account) và Facebook Messenger là hai nền tảng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam nhờ khả năng tiếp cận nhanh chóng và
Nội dung1 Giới Thiệu2 5 Chiến Lược Khuyến Mãi Hiệu Quả Trên Shopee2.1 Chiến Lược Đồng Giá (Flash Sale)2.2 Miễn Phí Vận Chuyển2.3 Mua Nhiều Giảm Nhiều2.4 Voucher Riêng Của Shop2.5 Livestream Bán Hàng Kết Hợp Mini Game3 So Sánh Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Dùng Sokucom Để Tự Động Hóa Thông Báo Khuyến Mãi3.1
Quản lý tài chính cá nhân dễ dàng hơn bao giờ hết với ZaloPay – nền tảng thanh toán điện tử cho phép chuyển tiền, thanh toán hóa đơn và đặc biệt là thiết lập thanh toán tự động. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt tính năng này và khám phá những