- Trang chủ
- Tổng đài ảo
- CloudPBX và CloudFone: Đánh Giá Hai Giải Pháp Tổng Đài Đám Mây Hàng Đầu
CloudPBX và CloudFone: Đánh Giá Hai Giải Pháp Tổng Đài Đám Mây Hàng Đầu
Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của thời đại số, và cũng là để bắt kịp xu hướng kinh doanh thời đại mới, việc sử dụng các tổng đài ảo hiện nay rất phổ biến với các doanh nghiệp. Trong đó, tổng đài ảo Cloud PBX và tổng đài CloudFone là hai hệ thống được sử dụng nhiều nhất và rộng rãi nhất, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Hãy cùng Sokucom tìm hiểu và so sánh về hai tổng đài này nhé.
Nội dung
Làm rõ tổng đài ảo CloudPBX là gì
Tổng đài ảo CloudPBX là một hệ thống tổng đài dựa trên nền tảng đám mây, cho phép doanh nghiệp quản lý và thực hiện các cuộc gọi qua internet. CloudPBX có thể thực hiện các cuộc gọi, chuyển tiếp và ghi âm cuộc gọi thông qua các nền tảng đa kênh trong CRM (hệ thống quản lý quan hệ khách hàng), qua email hoặc chat trực tuyến. Các hội thoại với khách hàng có thể được tự động hóa bởi hệ thống IVR (hệ thống trả lời tự động), và sẽ là thu thập cũng như phân tích dữ liệu trong các cuộc hội thoại để phân tích hiệu suất tối ưu cho doanh nghiệp.
Tổng đài ảo CloudPBX rất thuận lợi trong việc mở rộng quy mô, tăng giảm người dùng. Ngoài ra, còn là sự tối ưu cho vấn đề tiết kiệm chi phí, khi không phải đầu tư vào cơ sở hạ tầng, các trang thiết bị và phải bảo trì thường xuyên.
Làm rõ tổng đài CloudFone là gì
Cũng được xây dựng và hoạt động trên nền tảng đám mây, tổng đài CloudFone được xem là một giải pháp chuyên dụng cho các doanh nghiệp với việc liên hệ và chăm sóc khách hàng, cũng như là liên lạc nội bộ. Với cơ sở trên nền tảng đám mây, chỉ cần được kết nối internet, các tương tác với khách hàng và quản lý hiệu suất có thể được tiến hành ở mọi nơi, mọi thời điểm. Đặc điểm được đánh giá rất cao ở CloudFone đó là khả năng thực hiện cuộc gọi âm thanh rất to và rõ ràng.
Việc thực hiện chăm sóc khách hàng có thể được thực hiện khi có thể kết nối đa nền tảng rất tốt. Có thể là website hoặc các ứng dụng phổ biến khác của thời đại số. Với doanh nghiệp, tổng đài CloudFone cho phép phân quyền người dùng sẽ đem lại khả năng quản lý tốt hơn cả. Các ưu thế như không cần cơ sở hạ tầng, có đội ngũ nhân sự kỹ thuật cao chuyên sâu, được hỗ trợ tận tình sẽ luôn được tìm thấy ở các công ty cho thuê dịch vụ tổng đài này.
So sánh giữa hai tổng đài CloudPBX và CloudFone
Ø Sự giống nhau giữa tổng đài ảo CloudPBX và tổng đài CloudFone
1. Đều được xây dựng và phát triển trên nền tảng đám mây
2. Có khả năng tích hợp đa kênh với nhiều hệ thống quản lý quan hệ khách hàng khác nhau
3. Không tốn chi phí cho cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, đội ngũ nhân sự đông đảo
4. Có thể liên hệ chăm sóc khách hàng ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào, chỉ cần đảm bảo được khả năng kết nối internet hiệu quả
5. Dễ dàng mở rộng quy mô linh hoạt, tùy thuộc vào xu hướng và nhu cầu từng thời điểm của doanh nghiệp.
6. Khả năng bảo mật và tính ổn định rất hiệu quả. Tất cả đều được bộ phận kỹ thuật chuyên sâu quản lý và giám sát, đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe về tính hoạt động ổn định, và cả chính sách lẫn điều luật đảm bảo bảo mật tuyệt đối cho thông tin cả doanh nghiệp và khách hàng.
Ø Sự khác nhau giữa tổng đài ảo CloudPBX và tổng đài CloudFone
Những lợi ích khi sử dụng tổng đài trên đám mây
Với những phân tích khi so sánh tổng đài ảo CloudPBX và tổng đài CloudFone, có thể thấy rằng doanh nghiệp sẽ có được những lợi ích thời đại số khi sử dụng tổng đài trên đám mây.
Ø Dễ quản lý và mở rộng quy mô
Tùy thuộc vào nhu cầu và hoạt động từng thời kỳ của doanh nghiệp, việc mở rộng quy mô tiếp cận và chăm sóc khách hàng, cũng như quản lý doanh nghiệp sẽ được tiến hành rất dễ dàng và hiệu quả.
Ø Tối ưu tiết kiệm chi phí hạ tầng
Các doanh nghiệp không cần chi phí đầu tư cho việc xây dựng cơ sở hạ tầng, cũng như trang thiết bị và đội ngũ nhân viên. Từ đó cũng không cần công tác bảo trì định kỳ.
Ø Khả năng truy cập linh hoạt
Vì được tích hợp hệ thống đa kênh, với khả năng được triển khai chỉ bằng mạng internet, các hoạt động của doanh nghiệp sẽ được truy cập và điều khiển từ xa dễ dàng.
Ø Bảo mật và tính ổn định cao
Tất cả dữ liệu thông tin, và hệ thống hoạt động của cả khách hàng và doanh nghiệp, đều được bảo mật chặt chẽ trên nền tảng đám mây.
Các điểm cần lưu ý khi lựa chọn CloudPBX hoặc CloudFone
1. Kiểm tra hệ thống hiện đang có và khả năng tích hợp. Khi chọn sử dụng dịch vụ tổng đài ảo Cloud PBX hoặc tổng đài CloudFone cần xem xét khả năng tương thích với CRM, email cũng như các hệ thống hỗ trợ khác.
2. Xem xét khả năng hỗ trợ từ nhà cung cấp. Luôn cần nhà cung cấp dịch vụ có đội ngũ kỹ thuật am hiểu chuyên sâu công nghệ, và luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp.
3. Chú ý kỹ vấn đề bảo mật thông tin. Các thông tin dữ liệu khách hàng và hoạt động doanh nghiệp có thể bị tấn công, rò rỉ. Và đó sẽ là những thách thức không nhỏ, không chỉ về mặt kinh doanh mà còn liên quan vấn đề pháp lý.
4. Tính toán chi phí tổng thể. Bao gồm phí triển khai, duy trì, và hỗ trợ sau bán hàng để đưa ra lựa chọn hợp lý.
Sokucom – Đơn vị cung cấp dịch vụ đám mây hàng đầu
Với tư cách là đơn vị đáp ứng những đòi hỏi chăm sóc khách hàng tốt nhất trong thời đại số, công ty Sokucom đã tiến hành triển khai cung cấp dịch vụ tổng đài PBX ảo hóa trên đám mây với chi phí ưu đãi, đi kèm là hiệu suất được đảm bảo tốt nhất. Đây là sẽ là một công cụ quản lý toàn diện. Với chỉ một vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp có thể quản lý cuộc gọi và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, công ty còn hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì 24/7, đảm bảo vận hành liên tục và bảo mật cao cho hệ thống liên lạc. Có thể liên hệ ngay qua số điện thoại 0899.003.007 hoặc 02871.067.893 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Vậy là chúng ta đã có thể có cái nhìn rõ ràng, và có sự phân biệt về tổng đài ảo CloudPBX với tổng đài CloudFone. Việc sử dụng các tổng đài ảo trên nền tảng đám mây hiện nay rất được các doanh nghiệp lựa chọn. Điều này mang lại nhiều lợi ích hiện tại, và định hướng tương lai tốt hơn cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Sokucom có thể là lựa chọn lý tưởng để triển khai các giải pháp này, nhờ vào đội ngũ chuyên nghiệp và dịch vụ hỗ trợ chất lượng.
SOKUCOM – Nền Tảng Giao Tiếp Đa Kênh
Nếu muốn tìm hiểu giao tiếp nền tảng đa kênh và được hỗ trợ tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.
Địa chỉ: Tầng 05 – 94 Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Hotline: 02871 067 893
Website: Sokucom.vn
Sokucom – nền tảng giao tiếp đa kênh cung cấp khả năng tối ưu hiệu suất chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.