SOKUCOM
- Trang chủ
- Tổng đài ảo
Nội dung1 Các điều cần biết về tỉ lệ phản hồi của Call Center2 Cách tính tỷ lệ phản hồi cho Call Center3 Tỷ lệ phản hồi call center lý tưởng4 Sự khác biệt giữa tỷ lệ phản hồi call center và cấp độ dịch vụ (service level)5 Nguyên nhân chính gây ra tỉ lệ
Nội dung1 Cloud PBX là gì?2 Sự khác biệt giữa PBX truyền thống và Cloud PBX3 Những trường hợp thất bại khi triển khai Cloud PBX3.1 #1: Không thể giữ nguyên số điện thoại3.2 #2: Chất lượng cuộc gọi kém3.3 #3: Không đạt được mục tiêu giảm chi phí3.4 #4: Thiếu tính năng cần thiết3.5
Nội dung1 1️⃣ Quản lý ghi âm cuộc gọi giúp bảo mật và minh bạch nhằm quản lý dễ dàng hơn2 2️⃣ Quản lý lịch sử cuộc gọi – Tối ưu hóa quản lý khách hàng một cách hiệu quả3 3️⃣ Quản lý lịch sử IVR – Cải thiện trải nghiệm khách hàng4 Tìm hiểu
Tổng đài ảo VoIP
Chào mừng đến với Blog của Sokucom – Giải pháp đa kênh giao tiếp cho doanh nghiệp hiện đại! Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để nâng cao hiệu quả giao tiếp và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của mình? Hãy để chúng tôi giới thiệu về Sokucom – nền tảng tích