1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Bứt Phá Doanh Thu Cho Doanh Nghiệp Với Chiến Dịch SMS Brandname Thành Công
Bứt Phá Doanh Thu Cho Doanh Nghiệp Với Chiến Dịch SMS Brandname Thành Công
Đăng ngày:24-01-2025

Bứt Phá Doanh Thu Cho Doanh Nghiệp Với Chiến Dịch SMS Brandname Thành Công

SMS Brandname hiện nay được xem là một trong những công cụ tiếp thị hiệu quả nhất, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Một chiến dịch SMS Brandname thành công không chỉ giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi mà còn xây dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng. Bài viết này sẽ phân tích mọi kiến thức và vấn đề cần hiểu rõ.

Nội dung

Giới thiệu tổng quan về SMS Brandname

SMS Brandname là gì?

SMS Brandname hay còn được gọi là tin nhắn thương hiệu, là một dịch vụ cho phép doanh nghiệp gửi tin nhắn đến khách hàng mà thay vì hiển thị số điện thoại, tên thương hiệu của doanh nghiệp sẽ xuất hiện ở phần người gửi. Điều này giúp tin nhắn trở nên chuyên nghiệp hơn, tăng độ tin cậy và dễ dàng ghi nhớ trong tâm trí khách hàng.

>>> Hãy xem ngay bài viết:  Nâng Tầm Truyền Thông Kỷ Nguyên Số Bằng Tin Nhắn Thương Hiệu

Lý do mà SMS Brandname luôn được ưu tiên trong các hoạt động Marketing

Trong các hoạt động Marketing hiện nay, SMS Brandname luôn được ưu tiên để tạo ra các chiến dịch Marketing dựa trên tin nhắn thương hiệu doanh nghiệp. Lý do là vì:

  • Thời gian triển khai kết hoạch rất nhanh

Các dịch vụ SMS Brandname hiện nay cho phép thiết lập chiến dịch tiếp thị rất nhanh. Chỉ với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, kèm đó là vài phút thiết lập tin nhắn là doanh nghiệp có thể gửi đi cho người nhận. Đồng thời khả năng phản hồi tin nhắn cũng rất nhanh.

  • Tỷ lệ tiếp cận khách hàng cao

Theo các số liệu nghiên cứu, các tin nhắn SMS có tỷ lệ mở lên đến 98%, cao hơn nhiều so với email hay các kênh truyền thông khác. Điều này chắc chắn đảm bảo thông điệp của doanh nghiệp sẽ đến tay khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

  • Nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Các tin nhắn được gửi từ tên doanh nghiệp thay vì một số điện thoại vô danh, giúp khách hàng nhận biết dễ dàng. Càng nhiều lần gửi tin nhắn, khả năng nhận diện thương hiệu từ khách hàng sẽ càng lớn.

  • Chi phí thấp nhưng hiệu quả cao

Nếu so sánh với các hình thức quảng cáo truyền thống, SMS Brandname có chi phí thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Thực tế là mỗi tin nhắn chỉ tốn một khoản phí nhỏ, phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Do vậy, chiến dịch SMS Brandname thành công sẽ mang lại rất nhiều doanh thu cho doanh nghiệp.

  • Tối ưu cá nhân hóa khách hàng

Mỗi tin nhắn đều có thể được hệ thống SMS cho phép thiết lập theo hướng cá nhân hóa khách hàng. Qua đó, khách hàng khi nhận tin có thiện cảm với doanh nghiệp, điều này sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi với mỗi tin nhắn.

Các bước triển khai chiến dịch SMS thành công

  • Bước 1: Xác định mục tiêu chính của chiến dịch

Đây là điều kiện tiên quyết. Trước khi triển khai chiến dịch, doanh nghiệp cần xác định rõ mục tiêu của chiến dịch, ví dụ như là:

Tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Thông báo khuyến mãi, ưu đãi.

Nhắc nhở lịch hẹn hoặc thanh toán.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng.

>>> Đừng bỏ qua bài viết: Tăng Tỷ Lệ Chuyển Đổi Với SMS Brandname: Chiến Lược Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

  • Bước 2: Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín

Muốn thực hiện chiến dịch SMS Brandname thành công thì phải có nhà cung cấp dịch vụ uy tín (bài viết sẽ liệt kê những nhà cung cấp uy tín, hãy theo dõi hết bài viết nhé!). Điều này giúp đảm bảo dịch vụ hỗ trợ tích hợp API và có hệ thống hạ tầng ổn định.

  • Bước 3: Xây dựng danh sách khách hàng

Điều cần thiết với hoạt động tiếp thị ngay nay là thu thập, và quản lý danh sách số điện thoại của khách hàng một cách bài bản, đảm bảo tuân thủ quy định về bảo mật thông tin. Và đồng thời cần phân loại khách hàng theo nhóm để gửi tin nhắn phù hợp với từng đối tượng.

  • Tạo nội dung tin nhắn chuẩn chỉnh

Doanh nghiệp cần có nội dung tin nhắn chuẩn chỉnh, như là ngắn gọn, rõ ràng và mang tính cá nhân hóa. Ví dụ như mẫu tin: “Xin chào [Tên khách hàng], ưu đãi 20% dành riêng cho bạn trong tháng này. Đến ngay cửa hàng ABC để không bỏ lỡ!”

Hoặc là: “Nhà Hàng XYZ: Thông báo lịch hẹn ăn tối của bạn vào ngày 25/10 đã sẵn sàng. Vui lòng đến đúng giờ.”

  • Tích hợp cùng hệ thống quản lý

Doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm quản lý khách hàng để tự động hóa việc gửi tin nhắn nhắc lịch hẹn, thông báo khuyến mãi, hoặc cảm ơn khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Ví dụ điển hình là việc tích hợp với CRM (hệ thống quản lý quan hệ khách hàng) để gửi tin nhắn nhắc nhở lịch hẹn hoặc thông báo khuyến mãi.

>>> Xem ngay để nâng cao kiến thức: CRM – Hệ Thống Mang Lại Lợi Ích Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp

  • Đo lường hiệu quả và điều chỉnh chiến lược

Sau mỗi lần gửi tin, doanh nghiệp cần phải luôn luôn theo dõi tỷ lệ mở tin nhắn, phản hồi từ khách hàng. Kết hợp là sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả. Qua đó có thể đưa ra những giải pháp giúp điều chỉnh giúp chiến dịch SMS Brandname thành công

Các yếu tố cần lưu ý để chiến dịch SMS Brandname thành công

  •  Cần tuân thủ quy định pháp lý

Cần phải đảm bảo nội dung tin nhắn tuân thủ quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tránh gửi tin nhắn rác.

  • Có sự cá nhân hóa với người sẽ nhận tin

Doanh nghiệp chú ý sử dụng tên khách hàng và thông tin cá nhân để tạo sự gần gũi và chuyên nghiệp.

  • Nên có thời gian gửi tin hợp lý

Nên gửi tin nhắn vào khung giờ phù hợp (ví dụ: 9h-12h và 14h-18h) để tránh làm phiền khách hàng.

  • Chú ý tần suất gửi tin hợp lý

Đặc biệt nhất vẫn là không nên gửi tin nhắn quá nhiều lần, tránh gây khó chịu cho khách hàng. Có thể tạo ấn tượng không tốt cho người nhận và dễ bị đưa vào danh sách tin nhắn rác hoặc spam.

Những ứng dụng thực tế chiến dịch SMS Brandname thành công

Ứng dụng chiến dịch SMS Brandname thành công với ngành bán lẻ

Có rất nhiều hoạt động tiếp thị bằng tin nhắn SMS ở các chuỗi cửa hàng bán lẻ thời trang. Và có rất nhiều chuỗi cửa hàng thời trang đã tăng doanh số 30% khi gửi SMS về các chương trình khuyến mãi.

Ứng dụng chiến dịch SMS Brandname thành công với nhóm ngành dịch vụ

Các ngành dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, Spa hay thẩm mỹ viện đều có ứng dụng SMS Brandname cho hoạt động của doanh nghiệp. Và có rất nhiều thành công khi lượng khách hàng đã tăng cao.

Ứng dụng chiến dịch SMS Brandname thành công với nhóm ngành giáo dục

Học tập và nâng cao kiến thức luôn là nhu cầu của mọi cá nhân trừ trước đến nay. Và khi ứng dụng SMS Brandname thì khả năng tiếp cận khách hàng để tiếp thị hoạt động giáo dục đã có nhiều thành công nhất định. Những trung tâm giáo dục, các lớp học thêm kỹ năng hay ngoại ngữ đều nhận được nhiều sự quan tâm. Và đó là kết quả của các chiến dịch SMS Brandname thành công.

>>> Hãy tìm hiểu ngay: Giải Pháp Giáo Dục Tối Ưu Thời Đại Số Với SMS Brandname Cho Lớp Học Thêm Và Trung Tâm Giáo Dục

Top 5 nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname uy tín tại Việt Nam

Nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname FPT Telecom

Đây vẫn là đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ hàng đầu, có hệ thống hạ tầng hiện đại và ổn định. Ưu điểm lớn nhất đó là hỗ trợ tích hợp API (giao diện lập trình ứng dụng) mạnh mẽ, phù hợp với các phòng gym và yoga lớn và có nhu cầu quản lý phức tạp.

Nhưng chi phí dịch vụ có thể cao hơn so với các nhà cung cấp khác có thể là nhược điểm của FPT

Nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname Viettel

Viettel là 1 trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam, có hệ thống hạ tầng mạnh mẽ và độ phủ sóng rộng khắp. Và do đó, tốc độ gửi tin nhắn nhanh, ổn định, đảm bảo tin nhắn đến tay khách hàng trong thời gian ngắn. Đó là ưu điểm rất lớn giúp tạo ra chiến dịch SMS Brandname thành công.

Tuy vậy, nhược điểm của dịch vụ do Viettel cung cấp sẽ có chi phí dịch vụ có thể cao hơn so với một số nhà cung cấp khác.

Nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname Mobifone

Điểm nổi bật trong dịch vụ của Mobifone đó là khả năng hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt với tốc độ nhanh chóng. Đồng thời là dịch vụ chăm sóc khách hàng tương đối tốt.

Có một nhược điểm của Mobifone đó là khả năng tích hợp API đôi khi hạn chế so với các tên tuổi khác.

Nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname Vinaphone

Ưu điểm đó là Vinaphone có hệ thống hạ tầng vững chắc, đảm bảo độ ổn định và tốc độ gửi tin nhắn cao. Đồng thời Vinaphone cung cấp nhiều gói dịch vụ linh hoạt, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đáng tiếc là dịch vụ chăm sóc khách hàng đôi khi chậm trễ, đặc biệt vào giờ cao điểm.

Nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname Sokucom

Sokucom là một đơn vị dù không có tên tuổi như những nhà cung cấp ở trên, nhưng dịch vụ SMS Bandname tù Sokucom có ưu điểm là nhiều tính năng hỗ trợ rất đa dạng, đặc biệt phù hợp với mọi loại hình quy mô doanh nghiệp. Hơn nữa, đội ngũ kỹ thuật của đơn vị rất chuyên nghiệp và tận tình với khách hàng.

Chỉ cần liên hệ thông qua 2 phương thức, đó là:

CSKH: 02871 067 893

Website: Sokucom.vn

Vậy là có thể tìm thấy nơi trang bị tất cả các công cụ liên lạc, và các chức năng khác nhau cần thiết với mọi hoạt động tiếp thị trong thời đại số.

Kết luận

Một chiến dịch SMS Brandname thành công không chỉ giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi mà còn xây dựng lòng tin và sự trung thành của khách hàng. Với khả năng gửi tin nhắn nhanh chóng, chuyên nghiệp và cá nhân hóa, SMS Brandname là công cụ không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của mọi doanh nghiệp.

Hãy bắt đầu triển khai chiến dịch SMS Brandname ngay hôm nay để thu hút khách hàng và đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới!

Câu hỏi thường gặp

Khả năng hoạt động của dịch vụ SMS Brandname hiện nay có thể tin tưởng không?

Chắc chắn là có. Vì các nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname hiện nay đều sử dụng công nghệ hiện đại của thời đại số, đi kèm là khả năng bảo mật thông tin khách hàng cực kỳ cẩn thận và đảm bảo. Không những thế, các nhà cung cấp dịch vụ luôn tuân thủ pháp luật nên chắc chắn sẽ có có những hoạt động dịch vụ hỗ trợ khách hàng rất hiệu quả, nhưng vẫn tuân thủ vấn đề pháp lý rõ ràng.

Tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname hợp lý nhất là gì?

Cần quan tâm những tiêu chí sau nếu muốn chọn hợp lý nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname. Đó là:

Khả năng bảo mật thông tin. Dịch vụ cần cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân và thông tin y tế của khách hàng, tránh rò rỉ hoặc sử dụng sai mục đích.

Có tính ổn định và độ tin cậy. Đảm bảo tin nhắn được gửi đúng thời gian, không bị trễ hoặc thất lạc, nhất là với các lịch tiêm quan trọng.

Quan tâm chi phí hợp lý. Chi phí dịch vụ cần có sự phù hợp với ngân sách của trung tâm giáo dục, đồng thời đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả đầu tư.

Đảm bảo luôn hỗ trợ kỹ thuật nếu cần. Nhà cung cấp dịch vụ cần hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng và hiệu quả, giúp các trung tâm dễ dàng triển khai và vận hành dịch vụ.

Việc đào tạo đội ngũ nhân sự cho phòng khám làm công tác truyền thông với SMS Brandname có gặp nhiều khó khăn không?

Hiện tại, các ứng dụng SMS Brandname đều được xây dựng với giao diện đều dễ nhìn, dễ làm quen. Chỉ trong thời gian ngắn, bất kỳ nhân sự nào cũng có thể nắm được chuyên môn hoạt động dễ dàng.

Nên quan tâm đến yếu tố nào về việc ứng dụng SMS Brandname thời đại kỹ thuật số hiện nay?

Đó là nên quan tâm nhiều đến quy định pháp luật về hoạt động gửi tin nhắn. Cần có sự tham khảo chắc chắn, và cần đến sự hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ, và nhất là nghiên cứu đối tượng khách hàng kỹ lưỡng. Tất cả là để tránh tình trạng những tin nhắn của phòng khám bị liệt vào danh sách tin nhắn rác, quấy rối.

Liệu nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname có hỗ trợ việc tạo tin nhắn quy chuẩn, để từ đó tăng hiệu quả hoạt động?

Các nhà cung cấp dịch vụ SMS Brandname đều có đội ngũ kỹ sư và nhân sự có chuyên môn cao. Bất kỳ lĩnh vực nào đều sẽ có sự hỗ trợ tối đa cho khách hàng, kể cả việc tạo nội dung tin nhắn theo quy chuẩn ngắn gọn, chính xác, tăng tỷ lệ chuyển đổi khi người nhận đọc tin.

Bài viết liên quan

Marketing Di Động Hiệu Quả – Chìa Khóa Thành Công Của Doanh Nghiệp Trong Thời Đại Số

SMS Chăm Sóc Khách Hàng: Giải Pháp Số Hóa Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng

Cách Thu Hút Khách Hàng Bằng SMS: Chiến Lược Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Tiếp Thị Hiệu Quả Ở Kỷ Nguyên Số Với Tin Nhắn SMS Quảng Cáo

Quảng Bá Thương Hiệu Qua SMS: Chiến Lược Hiệu Quả Để Thu Hút Khách Hàng

Dang Tam
Dang Tam

Chi tiết tiểu sử tác giả

Copyright © 2024. All rights reserved.
zalo