1. Trang chủ
  2. Giải pháp doanh nghiệp
  3. Top 5 Tổng Đài Call Center Được Sử Dụng Phổ Biến Hiện Nay
Top 5 Tổng Đài Call Center Được Sử Dụng Phổ Biến Hiện Nay
Đăng ngày:09-01-2025

Top 5 Tổng Đài Call Center Được Sử Dụng Phổ Biến Hiện Nay

Trong thời đại số hóa hiện nay, tổng đài call center có vai trò quan trọng khi hỗ trợ khách hàng, đồng thời xây dựng uy tín vững chắc cho doanh nghiệp. Và cũng vì thế, hiện nay có rất nhiều tổng đài Call Center được sử dụng rất phổ biến. SOKUCOM sẽ chỉ ra 5 tổng đài Call Center được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Tổng quan về tổng đài Call Center

Tổng đài Call Center hay còn gọi là trung tâm cuộc gọi, là một hệ thống được thiết kế để quản lý lượng lớn cuộc gọi đến và đi. Các cuộc gọi này có thể là cuộc gọi của khách hàng đến để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hoặc là cuộc gọi mà nhân viên gọi đi để tiếp thị sản phẩm, dịch vụ.

>>> Xem ngay: Call Center Là Gì? Làm Thế Nào Để Quản Lý Hiệu Quả

Bên cạnh hệ thống tổng đài điện thoại truyền thống, việc ứng dụng các công nghệ hiện đại hiện nay đã tạo hệ thống tổng đài ảo rất chất lượng. Chỉ với hệ thống điện toán đám mây, các doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh có thể cải thiện khả năng chăm sóc khách hàng ở mức tốt nhất.

Lợi ích dễ thấy nhất hiện nay là tổng đài Call Center có khả năng hỗ trợ bán hàng cực tốt. Call Center đóng vai trò quan trọng trong việc tư vấn và chốt đơn hàng cho khách hàng, qua đó làm tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế.

Không những thế, chỉ với 1 cuộc gọi, hoặc 1 lần tương tác thông qua các thiết bị kỹ thuật số, khách hàng sẽ được đảm bảo hỗ trợ và tư vấn tận tình về mọi điều thắc mắc những sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Quan trọng nhất là khả năng thu thập thông tin khách hàng. Qua mỗi lần tương tác và các cuộc hội thoại, tổng đài sẽ ghi nhận thông tin khách hàng, cập nhật dữ liệu vào hệ thống để phục vụ cho các hoạt động marketing và chăm sóc khách hàng. Và tất cả thông tin dữ liệu giữa khách hàng lẫn doanh nghiệp đều được bảo mật cực tốt. Người dùng hoàn toàn yên tâm bởi nguy cơ bị rò rỉ dữ liệu là hoàn toàn không thể xảy ra.

Các loại hình của tổng đài Call Center

Không chỉ có 1 loại hình đơn thuần, việc sử dụng tổng đài Call Center để tương tác với khách hàng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi doanh nghiệp, nhằm phục vụ những đối tượng khách hàng với những mục đích khác nhau của doanh nghiệp. Có thể kể đến 3 loại hình tổng đài Call Center sau đây:

Inbound Call Center

Inbound Call Center là loại hình tổng đài chỉ chuyên môn tập trung vào việc tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi đến từ khách hàng. Doanh nghiệp có nhiệm vụ chủ yếu là hỗ trợ khách hàng trong việc giải đáp các thắc mắc, xử lý các khiếu nại, đồng thời là cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Một ví dụ điển hình có thể kể đến như là Trung tâm chăm sóc khách hàng của các công ty viễn thông, ngân hàng. Ưu điểm của các trung tâm này là tập trung vào trải nghiệm khách hàng, sẽ tiến hành xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh.

Tuy nhiên, có thể kể đến nhược điểm của loại hình này là sự phụ thuộc vào lượng cuộc gọi đến. Và tổng đài luôn cần nhân viên có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn.

Outbound Call Center

Outbound Call Center là loại hình Call Center chủ động thực hiện các cuộc gọi đi đến khách hàng. Mục tiêu chủ yếu của loại hình này là để tiếp thị sản phẩm/dịch vụ, khảo sát thị trường, có thể là cả thu hồi nợ.

Với các doanh nghiệp, loại hình tổng đài Call Center này có thể mang đến sự tích cực đó là tiếp cận khách hàng mục tiêu, làm tăng khả năng bán hàng tốt hơn. vậy nên nhược điểm loại hình này là tốn nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra, có thể gây phiền hà cho khách hàng nếu không được thực hiện đúng cách.

Blended Call Center

Đây là loại hình có sự kết hợp cả 2 loại hình kể trên. Doanh nghiệp vừa có thể tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng, cũng như là thực hiện cuộc gọi để đạt được mục đích như ý. Cũng vì thế, Blended Call Center mang lại sự đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng và doanh nghiệp.

Một cuộc gọi có thể bắt đầu bằng việc khách hàng gọi đến để hỏi về sản phẩm, sau đó nhân viên tư vấn sẽ chủ động gọi lại để chốt đơn hàng.

Do có sự kết hợp giữa hai loại hình trên, nên loại hình kết hợp này có sự linh hoạt, có thể thích ứng với nhiều mục đích hoạt động khác nhau, làm tăng thêm tính hiệu quả cho hoạt động doanh nghiệp.

Top 5 nhà cung cấp tổng đài call Center được sử dụng phổ biến hiện nay tại Việt Nam

Với những ưu điểm vượt trội đã kể trên, nên có rất nhiều nhà cung cấp tổng đài Call Center hiện nay mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp sử dụng. Phổ biến nhất trong số đó, phải kể đến 5 nhà cung cấp sau:

Tổng đài Call Center FPT

FPT được xem là nhà cung cấp tổng đài Call Center rất nổi tiếng hiện nay cho các doanh nghiệp. Và ở Việt Nam, đây là đơn vị công nghệ đi đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với kinh nghiệm và năng lực kỹ thuật, FPT đã xây dựng và phát triển các giải pháp tổng đài Call Center chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Ưu điểm nổi bật của tổng đài Call Center FPT

  • Các công nghệ tiên tiến nhất được sử dụng để xây dựng hệ thống tổng đài, đảm bảo liên lạc luôn ổn định. Có khá nhiều tính năng hiện đại được tích hợp như ghi âm cuộc gọi, báo cáo thống kê, hệ thống quản lý giao tiếp khách hàng…
  • FPT có thể tùy biến hệ thống tổng đài theo yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp, đảm bảo phù hợp với quy mô và đặc thù kinh doanh.
  • Khả năng bảo mật được đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm được bảo vệ thông tin an toàn.
  • Đội ngũ nhân viên vận hành tổng đài Call Center có tính chuyên nghiệp rất cao. Nhân sự được đào tạo bài bản và có rất nhiều kinh nghiệm, lẫn kỹ năng chuyên môn để giải quyết mọi vấn đề. Tất cả giúp cho doanh nghiệp quản lý và vận hành hoạt động được tốt nhất trong thời đại số.

Các dịch vụ Call Center của FPT có thể kể đến như:

  • Tổng đài ảo: Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư hạ tầng.
  • Hotline 1900: Cung cấp số điện thoại hotline chuyên nghiệp, dễ nhớ.
  • Dịch vụ SMS Brandname: Gửi tin nhắn thương hiệu đến khách hàng.
  • Dịch vụ kênh thuê riêng: Đảm bảo chất lượng cuộc gọi ổn định cho các cuộc gọi quan trọng.
  • Dịch vụ Họp trực tuyến: Hỗ trợ các cuộc họp trực tuyến, hội nghị truyền hình.

Hạn chế của tổng đài Call Center FPT

  • Đầu tư vào hệ thống tổng đài Call Center của FPT, đặc biệt là các giải pháp nâng cao, có thể yêu cầu khoản đầu tư ban đầu khá lớn. Điều này có thể là một rào cản đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Giao diện chưa thực sự thân thiện. Qua một số ý kiến thực tế, các khách hàng cho rằng giao diện quản lý của hệ thống tổng đài FPT chưa thực sự trực quan và dễ sử dụng.

Tổng đài Call Center VNPT

VNPT là 1 trong số những nhà cung cấp tổng đài viễn thông lớn nhất Việt Nam hiện nay. và hệ thống tổng đài Call Center của họ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của tổng đài Call Center VNPT

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống công nghệ hiện đại, VNPT mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
  • Khi sử dụng tổng đài Call Center từ VNPT, doanh nghiệp có thể được phục vụ bởi tính năng IVR (Interactive Voice Response), là hệ thống tự động trả lời cuộc gọi, giúp khách hàng lựa chọn dịch vụ một cách nhanh chóng.
  • Doanh nghiệp có thể  kiểm tra chất lượng dịch vụ và giải quyết khiếu nại thông qua tính năng giúp lưu trữ thông tin cuộc gọi, phục vụ cho công việc.
  • Điều nổi bật nhất đó là khách hàng có thể liên hệ với tổng đài qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email, chat trực tuyến. Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài bất cứ lúc nào, kể cả ngày lễ, ngày nghỉ. Khách hàng có thể giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng.

>>> Xem ngay: IVR là gì? Giải Pháp Tương Tác Tự Động Thông Minh Cho Doanh Nghiệp

Có thể liên lạc với VNPT để tận hưởng dịch vụ tổng đài Call Center tốt nhất qua các đầu số:

  • 18001166: Đây là số tổng đài chung, khách hàng có thể gọi đến để được hỗ trợ về các dịch vụ Internet, truyền hình, điện thoại cố định.
  • 18001091: Tổng đài dành cho dịch vụ di động.

Nhược điểm cần lưu ý với tổng đài Call Center VNPT

  • Chi phí đầu tư ban đầu để triển khai hệ thống tổng đài VNPT có thể khá cao, đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Chi phí vận hành hàng tháng cho việc thuê đường truyền, bảo trì hệ thống và các dịch vụ đi kèm cũng có thể là một khoản đáng kể.

Tổng đài Call Center BussCall

Là một đơn vị cung cấp dịch vụ công nghệ liên lạc đa kênh rất uy tín hiện nay. Nắm bắt những bước phát triển vượt bậc của thời đại công nghệ số nhanh chóng thay đổi hiện nay.

Ưu điểm của tổng đài Call Center từ BussCall

  • Tổng đài Call Center từ BussCall có tích hợp rất nhiều đầu số như 1900, 1800 hay các đầu số cố định, để thuận tiện hỗ trợ tương tác khách hàng khi doanh nghiệp muốn triển khai phục vụ khách hàng bằng nhiều hình thức và mục đích khác nhau.
  • BussCall là đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống công nghệ hiện đại nhất, đem tới những trải nghiệm đặc biệt rất tối ưu và làm hài lòng khách hàng.
  • Điểm đặc biệt của đơn vị là có thể giúp doanh nghiệp tăng tối đa không gian liên lạc của doanh nghiệp và khách hàng. Tất cả là nhờ khả năng tiếp nhận nhiều đầu số điện thoại gọi đến cùng lúc. Tất cả đều được bảo mật an toàn tối đa. Tất cả thông tin về khách hàng và doanh nghiệp được đảm bảo an toàn hoàn hảo.

Chỉ cần truy cập vào website: www.busscall.vn là có thể được mở rộng kiến thức và được phục vụ thoải mái.
Mức giá dịch vụ có thể từ 250.000 vnđ – 600.000 vnđ, và có thể còn có thêm nhiều lựa chọn, phù hợp với các loại hình doanh nghiệp hoạt động với những mục đích khác nhau.

Nhược điểm cần lưu ý với tổng đài Call Center BussCall

  • Khả năng hỗ trợ 24/7 chưa thực sự tốt như quảng cáo. Mặc dù được giới thiệu là có thể hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, thế nhưng vẫn có những lúc không thể kết nối và tương tác thường xuyên 24/7.

Tổng đài Call Center Viễn Thông Á Châu

Đây là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông uy tín, có hạ tầng mạng lưới rộng khắp. Rất phù hợp với các doanh nghiệp, nếu muốn sử dụng tổng đài Call Center để phục vụ hoạt động kinh doanh ngày càng phát triển theo thời đại công nghệ số.

Ưu điểm của tổng đài Call Center Viễn Thông Á Châu:

  • Phải kể đến tính năng nổi bật của đơn vị này đó là chất lượng cuộc gọi ổn định. Đường truyền luôn được đảm bảo an toàn, có sự ổn định dù trong bất kỳ điều kiện nào, thời điểm hoạt đông nào.
  • Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu tích hợp tổng đài với các dịch vụ viễn thông khác, đơn vị này hoàn toàn có thể đáp ứng cho doanh nghiệp để thỏa mãn hoạt động với nhiều mục đích khác nhau. Làm tăng thêm khả năng hiệu quả trong hoạt động tương tác và chăm sóc khách hàng ở nhiều khía cạnh.
  • Viễn Thông Á Châu cũng có nhiều gói cước đa dạng để lựa chọn tùy theo quy mô hiện tại của doanh nghiệp. Chỉ cần truy cập vào website: www.sieuthivienthong.com là có thể lựa chọn hệ thống tổng đài tùy ý với nhiều mức giá phải chăng và rất phù hợp với từng mục đích hoạt động.

Những hạn chế của tổng đài Call Center Viễn Thông Á Châu

  • Việc cập nhật các tính năng mới và công nghệ hiện đại vào hệ thống tổng đài của Viễn Thông Á Châu có thể diễn ra chậm hơn so với các nhà cung cấp khác, đặc biệt là các công nghệ mới nổi như AI, chatbot.
  • Mặc dù Viễn Thông Á Châu có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật, nhưng thời gian phản hồi và giải quyết vấn đề đôi khi có thể chậm, đặc biệt trong giờ cao điểm.

Tổng đài Call Center Sokucom

Là một đơn vị với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, đi kèm là đội ngũ nhân viên rất xuất sắc, được đào tạo bài bản và không ngừng nâng cao kiến thức công nghệ hằng ngày. Vì thế, bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể yên tâm khi đến với Sokucom.

Ưu điểm nổi bật của Sokucom

  • “Ngay lập tức, Tốc độ và Sự hài lòng” – Đây cũng là mục tiêu hướng tới của đơn vị khi cung cấp tổng đài Call Center rất hiệu quả hiện nay cho doanh nghiệp. Sokucom không chỉ mang đến giải pháp đổi mới cho giao tiếp nội bộ và bên ngoài, mà mục đích lớn hơn nữa là nâng cao năng suất và trải nghiệm khách hàng.
  • Các doanh nghiệp cũng có thể tiết kiệm chi phí đáng kể nhờ giảm giờ làm với nền tảng là tổng đài PBX cho phép tích hợp với các hệ thống quản lý khách hàng (CRM) và các công cụ khác.
  • Thêm vào đó, doanh nghiệp sẽ có thể quản lý cuộc gọi rất dễ dàng. Các hoạt động như theo dõi, xử lý cuộc gọi đến và đi đều đạt được hiệu quả tốt nhất. Và dựa vào những cài đặt thông tin cuộc gọi, doanh nghiệp sẽ không hề bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi nào từ khách hàng.

Thông qua 2 phương thức liên lạc đó là:

  1. CSKH: 02871 067 893
  2. Website: Sokucom.vn

Có thể tìm thấy nơi trang bị tất cả các công cụ liên lạc và các chức năng khác nhau cần thiết cho dịch vụ khách hàng. Đây là nền tảng giao tiếp đa kênh hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp, trong việc cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Phí dịch vụ của đơn vị này thường rất phải chăng. Chỉ dao động từ 60.000 vnđ – 300.000 vnđ. Và ngoài ra đơn vị còn có những gói dịch vụ ưu đãi rất tốt cho doanh nghiệp. Không những thế còn cho phép dùng thử trong thời gian ngắn để đảm bảo hài lòng mọi doanh nghiệp.

Kết luận

Việc lựa chọn tổng đài call center phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí, nâng cao hiệu quả làm việc và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Tùy vào quy mô, lĩnh vực hoạt động, và ngân sách, doanh nghiệp có thể cân nhắc một trong năm nhà cung cấp phổ biến đã nêu trên.

Những câu hỏi thường gặp

Tại sao doanh nghiệp cần một tổng đài Call Center?

  • Bởi doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng liên hệ và được hỗ trợ nhanh chóng. Từ đó nâng cao năng suất chăm sóc khách hàng, tiến tới xây dựng uy tín thương hiệu vững chắc.

Cách lựa chọn nhà cung cấp tổng đài Call Center uy tín?

  • Có thể tìm hiểu về lịch sử hình thành và hoạt động của nhà cung cấp. Song song với đó là tìm hiểu về các tính năng dịch vụ hiện có của nhà cung cấp đó. Hiệu quả hơn nữa là tìm hiểu đánh giá của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp đó.

Xu hướng phát triển của tổng đài Call Center trong tương lai?

  • Trong tương lai, tổng đài Call Center sẽ được tối ưu hóa và phát triển rất mạnh mẽ. Tiêu biểu phải kể đến là ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và khả năng tự động hóa được cải thiện không ngờ. Ngoài ra còn phải kể đến khả năng dự đoán hành vi khách hàng để mang lại hiệu suất kinh doanh tốt hơn cho doanh nghiệp.

Bài viết liên quan:

Dang Tam
Dang Tam

Chi tiết tiểu sử tác giả

Copyright © 2024. All rights reserved.
zalo