- Trang chủ
- Tổng đài ảo
- Dịch Vụ Tổng Đài PBX – Giải Pháp Liên Lạc Hiện Đại Cho Doanh Nghiệp
Dịch Vụ Tổng Đài PBX – Giải Pháp Liên Lạc Hiện Đại Cho Doanh Nghiệp
Thông tin liên lạc vẫn luôn là yếu tố không thể thiếu sót với bất cứ doanh nghiệp nào. Từ khả năng quản lý hoạt động nội bộ, cho đến tiếp cận và chăm sóc khách hàng. Hiện nay, hình thức liên lạc qua tổng đài PBX được xây dựng nội bộ ở các doanh nghiệp, nhiều đơn vị đã có hoạt động cho thuê dịch vụ tổng đài PBX hiệu quả. Và nắm bắt xu hướng phát triển của thời đại số, các dịch vụ tổng đài PBX đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đem đến sự xuất hiện của tổng đài ảo PBX mang đến nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp.
Nội dung
Giới thiệu về dịch vụ tổng đài PBX
Tổng đài PBX (Private Branch Exchange ) là tổng đài cho phép doanh nghiệp có thể liên lạc với các bộ phận nội bộ, cũng như tương tác với bên ngoài, điển hình nhất là chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Tổng đài này có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí với các cuộc gọi nội bộ, cũng như tích hợp vào hệ thống quản lý quan hệ khách hàng. Tuy vậy, các doanh nghiệp cần có chi phí đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, trang biết bị máy móc và nhân sự hoạt động.
Nắm bắt nhu cầu và giải quyết các khó khăn cho doanh nghiệp, dịch vụ tổng đài PBX xuất hiện. Bên cạnh các ưu thế hỗ trợ như kiểu xây dựng nội bộ, dịch vụ thuê ngoài đem đến cho doanh nghiệp nhiều lợi thế. Có thể kể đến:
- 1. Không tốn chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng và nhân sự, và không mất phí bảo trì cơ sở hạ tầng định kỳ.
- 2. Hoạt động rất hiệu quả bởi đội ngũ nhân sự chuyên môn cao từ nhà cung cấp.
Như vậy, việc sử dụng dịch vụ tổng đài PBX giúp doanh nghiệp có thể không bị ảnh hưởng quá nhiều về hệ thống nội bộ, mà thay vào đó sẽ tập trung hoàn toàn vào các vấn đề cốt lõi của doanh nghiệp.
Xu hướng dịch chuyển sang dịch vụ tổng đài ảo PBX
Sự phát triển vượt bậc của thời đại kỹ thuật số đã tạo ra nhiều công nghệ hiện đại, và các hoạt động kinh doanh dịch vụ cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Các tổng đài PBX đã được tích hợp và nâng cấp thành các tổng đài ảo PBX. Tổng đài ảo PBX là hệ thống tổng đài đám mây, cung cấp đầy đủ tính năng như tổng đài PBX truyền thống nhưng hoạt động dựa trên nền tảng internet.
Với các nhà cung cấp dịch vụ, tổng đài ảo PBX mang đến những lợi ích to lớn như:
- 1. Không cần đầu tư vào cơ sở hạ tầng và phần cứng, tất cả đã được triển khai và đồng bộ trên hệ thống đám mây công nghệ số. Chỉ cần đảm bảo kết nối internet.
- 2. Khả năng mở rộng rất linh hoạt. Dễ dàng thêm hoặc giảm người dùng và tính năng tùy theo nhu cầu.
- 3. Có thể làm việc từ xa dễ dàng. Chỉ cần các thiết bị thông minh được kết nối internet.
- 4. Tích hợp hoạt động đa kênh (có email, SMS, chat) và CRM (hệ thống quản lý quan hệ khách hàng) khiến cho trải nghiệm khách hàng được cải thiện đáng kể.
Đối với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, đây được xem như là môt giải pháp hoàn hảo, hiệu quả trong việc quản lý nội bộ, và hoạt động chăm sóc khách hàng tối ưu nhất. Và do đó, xu hướng chuyển từ dịch vụ tổng đài PBX truyền thống sang dịch vụ tổng đài ảo PBX đang dần phổ biến trong cuộc sống số hiện nay. Có thể theo dõi bảng so sánh dưới đây để hiểu rõ về hai loại hình tổng đài này.
So sánh tổng đài PBX và tổng đài ảo PBX
Sokucom -đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo PBX tốt nhất
“Nhanh – ngay lập tức – đầy đủ” là những yếu tố cốt lõi của công ty Sokucom, chuyên cung cấp nền tảng tương tác đa kênh trên đám mây. Với sự phát triển nhanh chóng của thời đại số, các công nghệ đáp ứng hoạt động chăm sóc khách hàng ngay lập tức được tích hợp, và tất cả những yếu tố mang đến sự hiệu quả cho doanh nghiệp cũng có đầy đủ. Dịch vụ tổng đài PBX của Sokucom là một ví dụ điển hình.
Sokucom PBX dễ dàng để tích hợp vào hệ thống quản lý quan hệ khách hàng của doanh nghiệp. Chỉ với vài thao tác đơn giản có thể quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ có khả năng phân quyền cho người sử dụng, giúp việc quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng tối ưu hơn. Công ty có đội ngũ kỹ thuật khả năng chuyên môn cao, sẵn sàng hỗ trợ 24/7 và chính sách bảo mật dữ liệu thông tin của cả khách hàng lẫn doanh nghiệp đều được an toàn tuyệt đối.
Liên hệ Sokucom để được phục vụ tốt nhất
Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi, bạn sẽ có được những thông tin và kiến thức chi tiết về nền tảng giao tiếp đa kênh Sokucom.
CSKH: 02871 067 893
Website: Sokucom.vn
Nơi trang bị tất cả các công cụ liên lạc và các chức năng khác nhau cần thiết cho dịch vụ khách hàng.