- Trang chủ
- Tổng đài ảo
- Top 5 Lợi Ích To Lớn Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Dịch Vụ Thuê Ngoài Call Center
Top 5 Lợi Ích To Lớn Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Dịch Vụ Thuê Ngoài Call Center
Với việc sử dụng các dịch vụ thuê ngoài hiện nay, doanh nghiệp có thể loại bỏ các vướng mắc về chi phí, nhân sự… mà chỉ tập trung vào các vấn đề cốt lõi. Và dễ nhận thấy nhất có thể là xu hướng thuê ngoài Call Center hiện nay của các doanh nghiệp. Không chỉ giúp đáp ứng thời đại số phát triển vượt bậc, mà còn có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng mọi mặt. Bài viết sẽ cho thấy rõ về dịch vụ thuê ngoài Call Center và những lợi ích to lớn.
Nội dung
Khái quát Call Center là gì
Call Center là hệ thống, bộ phận chuyên tiếp nhận và thực hiện các cuộc gọi từ khách hàng. Có thể là việc phản hồi thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật hay xử lý các khiếu nại từ khách hàng. Ngoài ra, Call Center còn được sử dụng để triển khai các chương trình tiếp thị đến khách hàng thông qua các cuộc hội thoại.
>>> Xem ngay: Call Center Là Gì? Chìa khóa giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng
Xu hướng thuê ngoài Call Center rất phổ biến
Có hai loại hình Call Center chủ yếu: đó là in-house (bộ phận Call Center được xây dựng trong nội bộ doanh nghiệp) và Outsourcing (thuê ngoài Call Center). Việc thuê ngoài thường được kết hợp với các công ty cung cấp dịch vụ có uy tín trên thị trường. Và việc thuê ngoài bộ phận tiến cận và chăm sóc khách hàng phải đem lại những lợi ích to lớn, giúp doanh nghiệp có thể nâng cao uy tín và cải thiện hoạt động kinh doanh theo chiều hướng không thể tốt hơn.
Top 5 lợi ích to lớn khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thuê ngoài Call Center
1. Tiết kiệm chi phí.
Như đã nêu trên, việc xây dựng bộ phận Call Center nội bộ sẽ khiến doanh nghiệp tiêu tốn chi phí cho cơ sở hạ tầng, trang thiết bị tổng đài, máy móc hiện đại, đặc biệt là đội ngũ nhân sự cần có trình độ để đáp ứng được khả năng phụ trách quản lý và hoạt động của bộ phận. Với việc thuê ngoài, tất cả đều được công ty cung cấp dịch vụ xây dựng và lắp đặt sẵn.
2. Linh hoạt và dễ thay đổi quy mô tùy nhu cầu.Với việc thuê ngoài Call Center, doanh nghiệp có thể yêu cầu thay đổi số lượng nhân sự, và cách thức hoạt động tùy vào từng dự án, từng nhu cầu theo thời điểm mà doanh nghiệp có nhu cầu. Với từng chiến dịch tiếp thị, dịch vụ thuê ngoài có thể được thay đổi các kịch bản, cách tiếp cận khách hàng, số lượng nhân sự tùy ý doanh nghiệp yêu cầu cụ thể.
3. Tăng cường trải nghiệm khách hàng.
Với việc thuê ngoài, các dịch vụ cung cấp Call Center thường áp dụng các công nghệ hiện đại nhất, với những nhân viên có chất lượng và trình độ chuyên sâu. Do đó, cho dù là tiếp cận khách hàng, hay là việc chủ động triển khai tiếp thị, mọi trải nghiệm với khách hàng đều được nâng lên một tầm cao mới. Không những vậy, khả năng cá nhân hóa khách hàng sẽ tốt hơn, tạo ra việc chăm sóc khách hàng không chỉ được nâng cao và còn có sự cải thiện đáng kể.
4. Chỉ tập trung vào vấn đề cốt lõi cho doanh nghiệp.
Đây là điều mà nhiều doanh nghiệp rất quan tâm, bởi hoạt động kinh doanh và hướng phát triển của doanh nghiệp có thể được hội đồng quản trị (BOD) quan tâm theo nhiều khía cạnh, và đưa ra những quyết định rất có tính phát triển doanh nghiệp. Để làm được điều này, khả năng tập trung vào chăm sóc khách hàng có thể giao cho một dịch vụ bên ngoài. Điều này không chỉ là thuận tiện cho các vấn đề cốt lõi, mà còn cho phép doanh nghiệp có thể trực tiếp quản lý thông qua các công cụ, phần mềm hiện đại được cung cấp bởi công ty dịch vụ.
5. Tiếp cận được với các công nghệ tiên tiếnCác công ty cung cấp dịch vụ thuê ngoài Call Center hiện nay luôn nắm bắt được sự phát triển của công nghệ số. Nên dịch vụ Call Center cung cấp cho các doanh nghiệp đều được tích hợp và có sẵn các công nghệ hiện đại nhất. Và như thế, các doanh nghiệp có thể tương tác với khách hàng từ mọi nơi, mọi thời điểm, với các thiết bị di động tiện lợi. Không chỉ có vậy, việc quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng cũng được nắm vững và có những giải pháp tối ưu nhất đối với doanh nghiệp. Điển hình là có thể kể đến trí tuệ nhân tạo AI có thể đưa ra những kịch bản tự động hóa trong việc hội thoại với khách hàng. Ngoài ra, khả năng hội thoại với số lượng lớn khách hàng cùng một lúc cũng rất dễ dàng. Như vậy, doanh nghiệp vừa có thể quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất, lại có thể xây dựng giá trị thương hiệu vững chắc nhờ trải nghiệm khách hàng được cải thiện hơn nữa, phù hợp với thời đại công nghệ số trong đời sống xã hội hiện nay.
Qua những phân tích về top 5 lợi ích kể trên của việc thuê ngoài Call Center với doanh nghiệp, Sokucom tự tin là nhà cung cấp dịch vụ tiếp cận và chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Vừa là để đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam, vừa là nắm bắt và dẫn đầu xu hướng công nghệ thời đại mới, các dịch vụ được cung cấp có nền tảng giao tiếp đa kênh rất hiệu quả. Với phương châm “ngay lập tức – tốc độ – đầy đủ”, Sokucom có thể đáp ứng ngay lập tức các nhu cầu kinh doanh luôn thay đổi của các doanh nghiệp.
Và quan trọng hơn cả, đó là tính năng bảo mật thông tin khách hàng và các hoạt động doanh nghiệp luôn được đề cao. Công ty luôn tuân thủ các quy định chặt chẽ của pháp luật, và được đánh giá rất cao bởi các đơn vị chuyên môn về việc bảo mật thông tin thời đại số phát triển như hiện nay, và cả trong tương lai.
SOKUCOM – Nền Tảng Giao Tiếp Đa Kênh
Nếu muốn tìm hiểu giao tiếp nền tảng đa kênh và được hỗ trợ tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.
Địa chỉ: Tầng 05 – 94 Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Hotline: 02871 067 893
Website: Sokucom.vn
Sokucom – nền tảng giao tiếp đa kênh cung cấp khả năng tối ưu hiệu suất chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.