- Trang chủ
- Tổng đài ảo
- Top 5 Phần Mềm Cung Cấp Dịch Vụ Tổng Đài CSKH & Call Center Nâng Cao Hiệu Quả Chăm Sóc Khách Hàng
Top 5 Phần Mềm Cung Cấp Dịch Vụ Tổng Đài CSKH & Call Center Nâng Cao Hiệu Quả Chăm Sóc Khách Hàng
Việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiện nay được hỗ trợ bởi khá nhiều ứng dụng của thời đại số. Và do đó, các công ty cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center đã triển khai các dịch vụ hiệu quả với nền tảng là những công nghệ vượt trội. Các doanh nghiệp thuê ngoài những dịch vj này vừa không tốn chi phí đầu tư mà lại có thể tăng cường hiệu suất công việc tối ưu nhất. Bài viết này sẽ cho thấy top 5 phần mềm được sử dụng phổ biến nhất, và đem lại hiệu quả bất ngờ cho các dịch vụ cskh & Call Center.
Nội dung
Giới thiệu dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center
1. Khái quái về dịch vụ tổng đài CSKH
Đây là dịch vụ có nhiệm vụ chính là hỗ trợ, cũng như chăm sóc các khách hàng hiện tại của doanh nghiệp, mục đích là duy trì mối quan hệ hiện tại giữa khách hàng và doanh nghiệp. Tổng đài chủ yếu là cung cấp thông tin, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, ngoài ra còn xử lý các khiếu nại mà khách hàng yêu cầu. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại công nghệ số hiện nay, tổng đài CSKH không chỉ sử dụng điện thoại mà còn cả các kênh khách như email, chat, các mạng xã hội phổ biến.
2. Khái quát về dịch vụ tổng đài Call Center
Khác với tổng đài CSKH, tổng đài Call Center là một tổng đài có khả năng hoạt động rộng hơn. Không chỉ là phản hồi cuộc gọi từ khách hàng, tổng đài này còn được sử dụng chủ động tiếp cận khách hàng. Doanh nghiệp có thể triển khai chủ động tiếp cận khách hàng qua các dịch vụ tiếp thị, hoặc khảo sát ý kiến. Như vậy, tổng đài Call Center có thể vừa chăm sóc khách hàng bằng việc nhận cuộc gọi và phản hồi nhanh chóng, cũng như chủ động thông tin đến khách hàng để thu thập thông tin, giới thiệu dịch hoặc sản phẩm. Tất cả nhằm mục đích tập trung vào khách hàng để hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh hiệu quả nhất.
Cũng vì những lợi ích này, việc xuất hiện dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center hiện nay rất phổ biến khi kết hợp cả hai, đem lại nhiều hiệu quả thiết thực và tối ưu tốt hơn cho hoạt động quản lý và kinh doanh của các doanh nghiệp. Việc quản lý các hoạt động khách hàng, tăng cường khả năng tiếp thị sản phẩm tối ưu hơn. Đồng thời đem đến một cách tiếp cận nhanh chóng, hợp lý và hiệu quả cho khách hàng, tạo dựng uy tín và vị thế vững chắc cho doanh nghiệp trên thị trường.
Dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center là giải pháp tối ưu nhất hiện nay
Như vậy, với chức năng và mục đích của 2 tổng đài trên, việc tiếp cận và chăm sóc khách hàng luôn được các doanh nghiệp theo dõi, và coi đây là một vấn đề có tầm quan trọng rất lớn trong hoạt động kinh doanh. Tuy vậy, việc đầu tư xây dựng các tổng đài CSKH và tổng đài Call Center lại đòi hỏi chi phí đầu tư ban đầu không hề nhỏ. Nếu có sự kết hợp cả hai tổng đài thì ngoài chi phí cơ sở hạ tầng, các doanh nghiệp còn cần chi phí đào tạo và thuê nhân sự có chất lượng tương xứng.
Nắm bắt nhu cầu và cũng là để giải quyết nỗi khó khăn của các doanh nghiệp hiện nay, nhiều công ty (đơn vị) đã kinh doanh cho thuê dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center cùng lúc. Và không chỉ là giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, các công nghệ hiện đại nhất của thời đại số cũng được tích hợp, để đem lại hiệu quả không nhỏ với hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Các phần mềm này quản lý thông tin khách hàng rất tốt, lại hỗ trợ giao tiếp đa kênh vô cùng hiệu quả.
Top 5 phần mềm cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center hiệu quả nhất
1. Five9
Là một phần mềm được thiết lập và tạo ra với độ tin cậy rất cao, dựa trên nền tảng công nghệ đám mây. Đây là phần mềm cho phép hội thoại đa kênh như chat, email, các mạng xã hội. Khả năng cải thiện mối quan hệ với khách hàng cũng rất hiệu quả với hệ thống CMR (hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng) được tích hợp trong phần mềm. Khách hàng sẽ được tiếp cận, phản hồi và chăm sóc mọi lúc, mọi nơi. Như vậy, trải nghiệp khách hàng được cải thiện đáng kể.
2. Zendesk Talk
Là phần mềm hỗ trợ trò chuyện trực tuyến được sử dụng ở rất nhiều doanh nghiệp trên thế giới. Với khả năng tương tác cùng khách hàng qua nhiều kênh, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận và đưa ra những thông tin sản phẩm hợp lý nhất, cá nhân hóa khách hàng hợp lý, thúc đẩy hoạt động mua sắm mạnh hơn. Không chỉ hỗ trợ bán hàng, doanh nghiệp có thể quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng tốt hơn. Phần mềm Zendesk Talk cung cấp các chỉ số hiệu suất, đồng thời đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng nhanh chóng và chính xác.
3. Genesys Cloud
Với các công ty cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center thì Genesys Cloud là phần mềm được xem là vô cùng đặc biệt. Với khả năng phân tích dữ liệu và cá nhân hóa hiệu quả từ trí tuệ nhân tạo AI, việc tự động hóa phản hồi khách hàng nhanh chóng và cũng hợp lý với khả năng tự đánh giá cảm xúc khách hàng theo thời gian thực. Đây có thể coi là một giải pháp hỗ trợ quản lý chăm sóc khách hàng đa kênh nhất quán. Đồng thời, khả năng mở rộng quy mô chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp rất dễ dàng.
4. Talkdesk
Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, phần mềm Talkdesk có thể là giải pháp tối ưu trong các dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center hiện nay. Trí tuệ nhân tạo được sử dụng để thu thập, phân tích và tự động xây dựng kịch bản hội thoại phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Không chỉ vậy, bên cạnh việc tương tác đa kênh, Talkdesk còn hỗ trợ tùy chọn kênh phục vụ cho khách hàng. Như vậy, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng có thể được thực hiện khi khách hàng ở bất cứ đâu, với bất cứ thiết bị kỹ thuật số nào, từ máy tính cho đến smartphone. Sự liền mạch trong các tương tác khách hàng cũng được đảm bảo nhờ vào công nghệ điện toán đám mây hiện đại. Và qua đó, trải nghiệm khách hàng được cải thiện tốt nhất.
5. Phần mềm tổng đài ảo PBX
Nắm bắt xu hướng hội nhập và phát triển của xã hội hiện nay, phần mềm tổng đài PBX được ảo hóa trên nền tảng đám mây xuất hiện với khả năng hoạt động đa kênh, có thể sử dụng nhiều điện thoại cùng lúc rất hiệu quả và lại miễn phí. Thay vì sử dụng các cuộc gọi trên điện thoại truyền thống, tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp hoàn toàn được thực hiện trên internet rất nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ với một thiết bị di động được kết nối internet, khách hàng có thể được chăm sóc và hỗ trợ tư vấn từ doanh nghiệp ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào với khả năng tự động hóa tối ưu. Không chỉ như vậy, đây được xem là tổng đài CSKH & Call Center rất thiết thực với doanh nghiệp bởi khả năng tự động chặn số liên lạc quấy rối, và việc quản lý hệ thống có thể được thực hiện từ xa trên giao diện web.
Và để đáp ứng các nhu cầu ngày càng tăng của doanh nghiệp, công ty Sokucom tư tin là đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center tốt nhất hiện nay, với chi phí không hề tốn kém. Tổng đài ảo PBX được cung cấp có thời gian triển khai và áp dụng thực tiễn rất nhanh. Có khả năng mở rộng quy mô rất thuận lợi, tùy thuộc vào nhu cầu theo thời gian thực của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể hoạt động chăm sóc khách hàng đa kênh, có thể sử dụng nhiều kênh liên lạc cùng lúc rất hiệu quả và hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, việc quản lý của doanh nghiệp được nâng cao hơn với khả năng tự động thêm bớt số lượng người dùng, kích hoạt hoặc tắt đi các tùy chọn bổ sung tùy theo mục đích. Như vậy, Sokucom sẽ cung cấp cho doanh nghiệp dịch vụ với khả năng quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất, và mang lại trải nghiệm người dùng ở một tầm cao mới.
Liên hệ với nền tảng giao tiếp đa kênh Sokucom
Nếu muốn tìm hiểu giao tiếp nền tảng đa kênh và được hỗ trợ tốt nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.
Địa chỉ: Tầng 05 – 94 Hồ Nghinh, P. Phước Mỹ, Q. Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Hotline: 02871 067 893
Website: Sokucom.vn
Sokucom – nền tảng giao tiếp đa kênh cung cấp khả năng tối ưu hiệu suất chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.