1. Trang chủ
  2. Tổng đài ảo
  3. Top 5 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Tổng Đài CSKH & Call Center Uy Tín
Top 5 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Tổng Đài CSKH & Call Center Uy Tín
Đăng ngày:30-10-2024

Top 5 Nhà Cung Cấp Dịch Vụ Tổng Đài CSKH & Call Center Uy Tín

Hiện nay, dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng CSKH (hay còn được gọi là Call Center) là yếu tố quan trọng đối với doanh nghiệp muốn tối ưu hóa quy trình giao tiếp. Lựa chọn nhà cung cấp phù hợp là một quyết định quan trọng để đảm bảo doanh nghiệp được hỗ trợ tốt nhất. Dưới đây là top 5 nhà cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center đáng tin cậy hiện nay.

Giới thiệu tổng quan về tổng đài CSKH & Call Center

Tổng đài CSKH & Call Center là gì

Tổng đài CSKH (Customer Service Hotline): Là hệ thống điện thoại được thiết kế để hỗ trợ khách hàng, giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại, và cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ.

Call Center (Trung Tâm Cuộc Gọi): Là bộ phận hoặc hệ thống chuyên xử lý các cuộc gọi đến (inbound) và đi (outbound) để phục vụ mục đích bán hàng, chăm sóc khách hàng, hoặc tiếp thị.

Tổng đài CSKH & Call Center có thể hoạt động dựa trên phần cứng truyền thống hoặc nền tảng điện toán đám mây (Cloud-based), trong đó tổng đài ảo (Cloud Call Center) đang trở thành xu hướng phổ biến nhờ tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí. Cũng vì thế, hiện nay các nhà cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center xuất hiện rất phổ biến, mang lại nhiều lựa chọn cho doanh nghiệp có nhu cầu.

Tầm quan trọng trọng của tổng đài CSKH & Call Center với doanh nghiệp

  • Cải thiện trải nghiệm khách hàng cho hoạt động CSKH

Khách hàng nhận được câu trả lời ngay lập tức cho các câu hỏi của mình. Đi kèm là khả năng hỗ trợ khách hàng 24/7 và đồng thời hiểu rõ từng khách hàng, cung cấp dịch vụ phù hợp nhờ tính năng cá nhân hóa thông tin khách hàng.

  • Tăng hiệu suất hoạt động và doanh thu doanh nghiệp

Nhờ khách hàng cảm thấy được quan tâm và hỗ trợ sẽ trung thành hơn với doanh nghiệp. Dựa vào đó, nhân viên CSKH có thể giới thiệu sản phẩm mới, khuyến mãi và chốt đơn hàng ngay lập tức.

  • Nâng cao hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp

Chất lượng dịch vụ CSKH tốt sẽ tạo ấn tượng tốt về doanh nghiệp, giúp xây dựng lòng tin với khách hàng, khách hàng cảm thấy an tâm khi làm việc với một doanh nghiệp có dịch vụ CSKH chuyên nghiệp.

Cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center rất phổ biến

Hiện nay, việc cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center rất phổ biến, vừa tạo ra trào lưu giúp doanh nghiệp có thể tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, vừa là cơ hội để ứng dụng được những công nghệ hiện đại của kỷ nguyên số.

Nhiều công nghệ số hóa được sử dụng trong tổng đài CSKH & Call Center

  • Trí tuệ nhân tạo AI và Máy học (Machine Learning)

AI là công nghệ có khả năng tương tác với khách hàng một cách tự nhiên, trả lời các câu hỏi thường gặp và hỗ trợ khách hàng trong nhiều tình huống nếu được tích hợp cùng chatbot. Lĩnh vực của AI là Máy học có thể phân tích giọng điệu, cảm xúc của khách hàng để đánh giá mức độ hài lòng và đưa ra các giải pháp phù hợp.

  • Công nghệ tự động hóa quy trình (RPA)

Đây là công nghệ robot tự động cho phép hệ thống tự động phân loại cuộc gọi đến các nhóm khác nhau dựa trên nội dung cuộc gọi, giúp giảm thời gian chờ đợi của khách hàng.

>>> Xem ngay cho biết: Dịch Vụ Robot Call Nhận Cuộc Gọi: Giải Pháp Thông Minh Cho Doanh Nghiệp Hiện Đại

  • Nhận dạng và tổng hợp giọng nói

Công nghệ này giúp nhân viên dễ dàng xem lại nội dung cuộc gọi, tìm kiếm thông tin và đào tạo. Đồng thời giúp tạo ra trải nghiệm khách hàng thân thiện và gần gũi hơn.

  • Công nghệ tích hợp đa kênh

Khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, chat, email, mạng xã hội. Nhờ đó, thông tin khách hàng sẽ được hợp nhất, tất cả các tương tác của khách hàng được tập trung vào một nền tảng, giúp nhân viên có cái nhìn toàn diện về khách hàng.

Lợi ích mà dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center mang lại

Qua những công nghệ hiện đại đã nêu trên, có thể chắc chắn có rất nhiều lợi ích mà dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center có thể mang lại cho doanh nghiệp sử dụng.

  • Nâng cao trải nghiệm khách hàng

Qua mỗi cuộc gọi tương tác, toàn bộ thông tin sẽ được phân tích và cá nhân hóa từng đối tượng khách hàng. Kết hợp với phần mềm IVR (hệ thống tổng đài trả lời tự động) sẽ phản hồi tương tác nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.

>>> Có thể bạn quan tâm: IVR là gì? Giải Pháp Tương Tác Tự Động Thông Minh Cho Doanh Nghiệp

  • Giảm tối đa chi phí

Vì là sử dụng dịch vụ từ các nhà cung cấp, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng tổng đài, đồng thời thông qua các quy trình tự động hóa chuyên nghiệp, chi phí nhân sự sẽ giảm thiểu hiệu quả.

  • Tăng hiệu suất làm việc

Những quy trình tự động hóa có thể phản hồi tương tác tự động với khách hàng nhờ IVR, kết hợp CRM (hệ thống quản lý quan hệ khách hàng) có thể chuyển hướng cuộc gọi đến đúng bộ phận nhân sự cần hỗ trợ cho khách hàng. Vậy là năng suất làm việc được tăng cường lên cao hơn.

>>> Nâng cao kiến thức: CRM – Hệ Thống Mang Lại Lợi Ích Chăm Sóc Khách Hàng Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp

  • Hỗ trợ đa kênh tương tác khách hàng

Công nghệ tích hợp đa kênh của dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center sẽ tạo ra sự liền mạch trong tương tác với khách hàng. Doanh nghiệp có thể cung cấp dịch vụ liền mạch trên nhiều kênh khác nhau như mạng xã hội, chat, email… với khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

  • Cải thiện chiến lược kinh doanh hiệu quả

Thông qua công nghệ ghi âm cuộc gọi, và công nghệ AI tổng đài ảo có thể phân tích dữ liệu khách hàng, đưa ra những giải pháp và chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn sau mỗi chiến lược cũ.

Nhiều ứng dụng tổng đài CSKH & Call Center với các ngành nghề

Có rất nhiều lĩnh vực ngành nghề ứng dụng dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center vào hoạt động, và có hiệu quả được cải thiện rõ rệt. Có thể đến như ngành chuyên về dịch vụ (du lịch, nhà hàng, khách sạn…), hay các đơn vị chuyên về hoạt động Marketing.

Các công ty trong các lĩnh vực đó có thể tự động tiếp cận khách hàng nhanh chóng, tạo ra những trải nghiệm tối ưu bằng cách tiếp thị đúng nhu cầu, tạo ra những khách hàng tiềm năng, và đồng thời chăm sóc khách hàng tốt sẽ tạo độ uy tin vững chắc trên thị trường.

Đặc biệt là những đơn vị giáo dục hay các cơ sở y tế cũng có thể ứng dụng tổng đài CSKH & Call Center để cung cấp thông tin nhanh chóng, tiếp cận và chăm sóc đối tượng cần trợ giúp y tế và giáo dục để có đề xuất hợp lý, chính xác với từng đối tượng.

Top 5 nhà cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center uy tín

Dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center FPT Telecom

FPT Telecom là một trong những nhà cung cấp dịch vụ tổng đài đáng tin cậy tại Việt Nam. Hệ thống tổng đài của FPT Telecom được trang bị công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng thông minh. Phải kể đến đó là  tính năng hỗ trợ đa kênh (Omni-channel), đi kèm là việc tích hợp AI và chatbot hỗ trợ khách hàng.

Tuy vậy, nhược điểm của dịch vụ FPT đó là không thực sự phù hợp với các doanh nghiệp starup hoặc quy mô nhỏ, bởi chi phí ban đầu và các gói dịch vụ nâng cao không hề nhỏ.

Dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center Viettel Solutions

Thuộc tập đoàn Viettel, nhà cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center này cung cấp các giải pháp tổng đài đối với các doanh nghiệp trong nước, và cả quốc tế. Dịch vụ có khả năng hỗ trợ linh hoạt từ nhỏ đến lớn. Ưu điểm lớn nhất của nhà cung cấp này đó là lưu trữ dữ liệu lâu dài trên nền tảng đám mây và bảo mật rất tốt.

Điểm hạn chế là một số tính năng như chatbot hoặc tích hợp AI có thể chưa đạt độ hoàn thiện như kỳ vọng.

Dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center CMC Telecom

Ưu điểm của dịch cụ do CMC Telecom cung cấp dịch vụ Call Center với hạ tầng đám mây và khả năng tích hợp cao. Hệ thống tổng đài dễ dàng được tích hợp cùng hệ thống quản lý quan hệ khách hàng CRM.

Nhưng các tùy chọn tích hợp có thể phức tạp và đòi hỏi đội ngũ IT nội bộ có chuyên môn cao.

Dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center OmiCall

OmiCall là nhà cung cấp tổng đài đám mây chuyên nghiệp tại Việt Nam, nhấn mạnh vào tính năng linh hoạt và tự động. Rất phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ưu điểm nổi bật của OmiCall là Giao diện quản lý trực quan, dễ sử dụng.

Tuy nhiên, vì dịch vụ tập trung nhiều vào doanh nghiệp nhỏ, do đó có thể không đáp ứng đủ nhu cầu của doanh nghiệp lớn.

Dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center Sokucom

Mặc dù không nổi trội như FPT hay Viettel, nhưng ưu điểm của Sokucom là đơn vị chuyên cung cấp nhiều gói dịch vụ khác nhau cho mọi loại hình quy mô doanh nghiệp. Chỉ từ 60.000vnđ – 300.000vnđ là có thể hoạt động dễ dàng với bất kỳ doanh nghiệp nào.

Chỉ cần liên hệ thông qua 2 phương thức, đó là:

CSKH: 02871 067 893

Website: Sokucom.vn

Quý khách sẽ tìm nơi trang bị tất cả các công cụ liên lạc và các chức năng khác nhau cần thiết cho dịch vụ khách hàng. Đây là nền tảng giao tiếp đa kênh hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp, trong việc cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng. Và nhất là khả năng bảo mật trong hệ thống tổng đài PBX của đơn vị luôn được đảm bảo tuyệt đối.

Cách để chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center hợp lý

Không thể chọn bừa theo lời quảng cáo và cảm tính, bất kỳ doanh nghiệp nào nếu muốn lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center tốt nhất, thì có thể lưu ý những yếu tố sau:

  • Cần xác định được nhu cầu thực tế của doanh nghiệp

Đây là điều rất quan trọng bởi nhu cầu thực tế sẽ đưa ra lựa chọn có sức ảnh hưởng đến cả quy mô doanh nghiệp hiện tại. Bên cạnh những tính năng cơ bản, những tính năng nâng cao có ảnh hưởng và hỗ trợ như thế nào đến hoạt động của doanh nghiệp. Điều này vừa giúp cho doanh nghiệp có sự đơn giản trong các hoạt động mà vẫn đem lại hiệu quả cao nhất. Và đồng thời chi phí bỏ ra có tính hợp lý.

  • Xem xét uy tín của nhà cung cấp

Uy tín của nhà cung cấp dịch vụ là điều cần được xem xét kỹ càng. Mỗi nhà cung cấp sẽ có những ưu và nhược điểm riêng biệt. Uy tín của nhà cung cấp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của doanh nghiệp. Có thể dựa vào đánh giá của các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp để có quyết định sáng suốt.

  • Khả năng hỗ trợ kỹ thuật từ nhà cung cấp dịch vụ

Bất kỳ một nhà cung cấp nào cũng cần có đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật chuyên môn và nhanh chóng, bởi tổng đài Cloud hoạt động trên nền tảng đám mây, với công nghệ kỹ thuật số hiện đại. Điều này là cực kỳ quan trọng với doanh nghiệp bởi các hoạt động luôn phải đảm bảo thông suốt và ổn định.

  • Chi phí dịch vụ và độ linh hoạt khi thanh toán dịch vụ

Đây là yếu tố cần thiết nhất để lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center. Mỗi nhà cung cấp sẽ ưu và nhược điểm riêng, đi kèm là những tính năng vượt trội riêng biệt. Khi lựa chọn thì doanh nghiệp nên xem xét xem có đáp ứng nhu cầu chi phí hợp lý hay không.

Và nhất là khả năng thanh toán linh hoạt theo nhiều cách khác nhau. Ngoài tiền mặt, có thể sử dụng tài khoản ngân hàng, chuyển khoản bằng thẻ hoặc mã chuyển khoản từ xa, điều đó là phù hợp với công cuộc số hóa hiện nay.

  • Thử nghiệm dịch vụ

Doanh nghiệp có thể yêu cầu tham gia gói dùng thử trước khi chính thức sử dụng để đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định và phù hợp với doanh nghiệp. Sau khi đã có trải nghiệm thực tế thì quyết định được đưa ra sẽ có phần hợp lý và sáng suốt hơn cả.

Với yếu tố này thì Sokucom là công ty cho phép dùng thử dịch vụ với độ uy tín rất cao. Hoàn toàn có thể tin tưởng.

Kết luận

Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center là một xu hướng rất phổ biến trong thời đại số hiên nay. Mỗi nhà cung cấp đều mang đến những giá trị đặc thù, hãy chọn lựa phù hợp với quy mô, ngân sách, và nhu cầu của doanh nghiệp. Qua đó, mọi hoạt động kinh doanh, và tạo uy tín vững chắc cho thương hiệu doanh nghiệp sẽ được nâng cấp lên tầm cao mới.

Câu hỏi thường gặp

Có cần đạo tạo lại đội ngũ nhân viên nếu sử dụng dịch vụ tổng đài CSKH & Call Center?

Chắc chắn là có bởi dịch vụ tổng đài hiện đại luôn được ứng dụng nhiều công nghệ mới. Tuy vậy, chỉ cần được tiếp xúc liên tục, và với giao diện rất thân thiện với người dùng, khả năng doanh nghiệp đào tạo nhân sự hoạt động trên hệ thống tổng đài mới là rất dễ dàng.

Điều gì đảm bảo khả năng bảo mật của các nhà cung cấp dịch vụ an toàn?

Hiện nay, có rất nhiều quy chuẩn cả trong nước và quốc tế về bảo mật thông tin khách hàng. Vì vậy, các nhà cung cấp dịch vụ vẫn luôn có những giải pháp để đảm bảo các thông tin nội bội doanh nghiệp và cuộc gọi tương tác khách hàng không bị rò rỉ ra bên ngoài.

Công nghệ tự động hóa AI có thể đem lại những thuận tiện tốt nhất cho khách hàng khi tương tác không?

Hoàn toàn có thể, trí tuệ nhân tạo AI có lĩnh vực Máy học (Machine Learning) có khả năng học hỏi và thao tác cảm xúc, giao tiếp như người thật. Hoàn toàn có thể tạo ra những tương tác chủ động và thụ động nhanh chóng với khách hàng, mà doanh nghiệp chỉ cần ứng dụng tổng đài CSKH & Call Center thế hệ mới là đạt được.

Yếu tố nào là quan trọng nhất với nhân viên trực tổng đài?

Đó là tinh thần cầu tiến và luôn luôn học hỏi. Thời đại số có rất nhiều tiến bộ về công nghệ, và luôn luôn được ứng dụng để tạo ra hiệu suất hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp. Vì vậy đội ngũ nhân sự luôn cần học hỏi và nâng cấp kiến thức bản thân.

Yếu tố nào là quan trọng nhất với hệ thống tổng đài trên nền tảng đám mây?

Đó chính là tốc độ đường truyền internet và sự ổn định của nó. Nếu có sự cố gián đoạn hoặc không ổn định về internet, thì mọi hoạt động của doanh nghiệp trong quan hệ khách hàng sẽ bị gián đoạn và chậm trễ.

Bài viết liên quan

Dịch Vụ Ghi Âm Cuộc Gọi: Quy trình vận hành Và Tính Năng Nổi Bật

Tổng Đài Ảo Cloudpbx Là Gì? Bí Quyết Tối Ưu Hóa Giao Tiếp Và Quản Lý Cuộc Gọi

Nâng Tầm Doanh Nghiệp Với Phần Mềm Gọi Điện Thoại Tự Động

Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Ngành Học Mới Dẫn Đầu Cuộc Cách Mạng Công Nghệ

Khám Phá Lợi Ích Của Phần Mềm Gọi Điện Chăm Sóc Khách Hàng Trong Thời Đại Số

Dang Tam
Dang Tam

Chi tiết tiểu sử tác giả

Copyright © 2024. All rights reserved.
zalo